3 cách chữa bệnh không dùng thuốc số 1 trong Đông y: Bí quyết thay đổi số mệnh

Đông y có nhiều cách chữa bệnh không cần dùng thuốc, trong đó "Kinh lạc pháp 312" được xem là bài dưỡng sinh hoàn hảo và nổi tiếng nhất. Làm theo được sẽ có sức khỏe "vàng".

Đông y có nhiều cách chữa bệnh không cần dùng thuốc, trong đó "Kinh lạc pháp 312" được xem là bài dưỡng sinh hoàn hảo và nổi tiếng nhất. Làm theo được sẽ có sức khỏe "vàng".

[Video] 3 cách chữa bệnh không dùng thuốc số 1 trong Đông y: Bí quyết thay đổi số mệnh

Kinh lạc pháp 312 là gì?

Đông y có rất nhiều giải pháp dưỡng sinh đặc biệt để duy trì sức khỏe, nhưng thứ nổi tiếng và hữu ích nhất chính là kinh lạc pháp 312.

"3" là bấm 3 huyệt quan trọng trên cơ thể.

"1" là tập thở bằng bụng.

"2" là bài tập ngồi xuống đứng lên.

Theo các chuyên gia Đông y, đây là giải pháp dưỡng sinh mà người muốn khỏe nhất định nên tập, người yếu bệnh nhất định phải tập. Hãy dành hơn 3 phút để xem và làm theo, chúng ta sẽ nhận kết quả ngoài mong đợi.

Cách thực hiện:

1. Bấm huyệt hợp cốc

Huyệt hợp cốc, dùng chỉ ngón cái tay này, đo vào miệng tay kia và bấm. Cách bấm như hướng dẫn, bấm và giữ 2 giây, nhả ra 1 giây rồi bấm tiếp. Có thể vừa bấm vừa day nếu muốn.

Khi bấm ở tay, kinh mạch sẽ di chuyển từ ngón tay lên cánh tay rồi lan tỏa ra các bộ phận khác, lên tận đầu, đường kinh mạch đi đến đâu, chữa bệnh đến đó.

Tác dụng: Chữa đau đầu, khô miệng, đau họng, sốt, chảy máu cam, đau răng, thoái hóa cổ, viêm xương vai, phòng tránh đột quỵ và các bệnh khác.

2. Bấm Huyệt nội quan

Xem video để xác định vị trí ở điểm giữa 2 đường gân cổ tay, cách đường chỉ khoảng 3 ngón tay.

Dùng tay nọ bấm cho tay kia, bấm giữ 2 giây, nhả ra 1 giây, bấm lại, có thể vừa day vừa bấm mạnh 1 chút trong mức chịu được. Huyệt này kết nối với kinh mạch tim.

Tác dụng: Chữa các bệnh liên quan đến tim mạch, viêm cơ tim, ho, viêm khí quản, viêm phổi, hạch phổi và nhiều bệnh khác.

3. Bấm Huyệt túc tam lý

Xem video để xác định vị trí bằng cách co gối, cách đường gập gối 4 ngón tay. Bấm giữ 2 giây, nhả 1 giây rồi tiếp tục, có thể vừa bấm vừa day.

Đường kinh lạc này đi từ đầu xuống cổ, xuống ngực, bụng và chân, kinh lạc chạy đến đâu, bấm huyệt có tác dụng đến đó.

Tác dụng: Chữa đau răng, đau đầu, thần kinh thất thường, sốt, mồ hôi trộm, viêm mũi, méo mồm lệch mắt, đau vai gáy, cao huyết áp, phù nề, căng thẳng, tim bị tổn thương, dạ dày, vàng da, tiêu hóa kém, bí tiểu, yếu sinh lý, xương khớp toàn thân…

Tập thở bằng bụng

Thả lỏng cơ thể, ngực không cử động, không thở bằng ngực. Hít vào, căng bụng dần lên, đếm từ 1 đến 4 giây, bụng to dần, hít hơi nhiều hết sức. Thở ra, xẹp bụng xuống, đếm từ 4 đến 1, bụng nhỏ dần, đẩy sạch hơi ra ngoài.

Khi hít thở, vận động cơ bụng liên tục, tác động đến 9 đường kinh mạch vùng bụng, làm khỏe toàn bộ nội tạng.

Tác dụng: Chữa bệnh cao huyết áp, mất ngủ, tiểu đường. Đã có 5000 người tham gia khóa tập thở, 95% phản hồi tác dụng tốt.

Tập ngồi xuống đứng lên khỏe toàn thân

Mở rộng chân bằng vai, thả lỏng cơ thể, lấy 2 bàn chân làm trụ, ngồi xuống, đứng lên theo nhịp 2 giây, đếm 1-2 ngồi xổm, 3-4 đứng lên. Người yếu có thể bám vào bàn ghế hoặc điểm tựa bất kỳ.

Thực hiện trong khả năng, đều đặn hàng ngày.

"312 kinh lạc pháp" là giải pháp dưỡng sinh dành cho tất cả mọi người, đặc biệt tốt cho người trung và cao niên. Kiên trì tập hàng ngày, bạn sẽ không phải dùng đến thuốc.


Theo Trí Thức Trẻ


bấm huyệt

chữa bệnh không dùng thuốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.