8 loại rau xanh vô cùng dễ kiếm có tác dụng thải độc cơ thể tuyệt vời

Cải bắp, xà lách, súp lơ xanh hay cải xoong... là những loại rau xanh giàu dưỡng chất có tác dụng loại bỏ các độc tố, thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Cải bắp, xà lách, súp lơ xanh hay cải xoong... là những loại rau xanh giàu dưỡng chất có tác dụng loại bỏ các độc tố, thanh lọc cơ thể hiệu quả.

>>Nam hết yếu thận, nữ hết bệnh phụ khoa nhờ bài tập cực dễ ai cũng làm được

8 loai rau xanh giup thai doc co the hinh anh 1
Cải xoăn: Loại rau này có tác dụng thải độc tố ra ngoài qua thận dưới dạng nước tiểu, do vậy, nó rất tốt cho người bị bệnh thận. Cải xoăn rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và có đặc tính chống viêm hiệu quả. Ảnh: Wisegeek.
8 loai rau xanh giup thai doc co the hinh anh 2
Cải bắp: Đây là một trong những loại rau tốt nhất giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan và làm đẹp da. Vị đắng của cải bắp giúp kích thích khả năng tiết dịch của dạ dày để tiêu hóa thức ăn. Ngoài ra, bắp cải giàu chất xơ, lợi tiểu và làm sạch ruột. Ảnh: Boldsky.
8 loai rau xanh giup thai doc co the hinh anh 3
Rau xà lách là loại rau lọc máu hiệu quả. Nó có tác dụng lợi tiểu, đẩy độc tố ra khỏi cơ thể. Ảnh: Boldsky.
8 loai rau xanh giup thai doc co the hinh anh 4
Súp lơ xanh: Thực phẩm này kích thích sự bài tiết của các enzyme trong gan, giúp chuyển đổi chất độc thành các sản phẩm ít độc hơn để dễ dàng đào thải ra ngoài. Ảnh: Sobey.
8 loai rau xanh giup thai doc co the hinh anh 5
Măng tây: Không chỉ giúp giải độc cơ thể, măng tây còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư. Nó giúp chống lão hóa, bảo vệ tim mạch và chống viêm. Ngoài ra, măng tây hỗ trợ gan trong việc lọc các chất độc hại trong thực phẩm và đồ uống mà bạn tiêu thụ. Ảnh: Boldsky.
8 loai rau xanh giup thai doc co the hinh anh 6
Cải xoong giàu lưu huỳnh, hỗ trợ cơ thể hấp thụ protein, làm sạch máu, tái tạo tế bào, làm đẹp da và tóc. Ảnh: Marthastewart.
8 loai rau xanh giup thai doc co the hinh anh 7
Sả: Đây là một loại thảo dược được sử dụng như phương thuốc tự nhiên để làm sạch một số cơ quan như gan, thận, bàng quang và hệ tiêu hóa. Ảnh: Gourmetsleuth.
8 loai rau xanh giup thai doc co the hinh anh 8
Rong biển rất giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các món ăn châu Á, đặc biết là súp. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp thanh lọc cơ thể. Ảnh: Mjandhungryman.

Theo Zing

thanh lọc cơ thể

rau xanh

súp lơ

cải xoong

cải bắp

sả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.