Có sức khỏe tốt, nhiều may mắn khi luôn đặt quả chanh trong nhà

Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn cắt 1 quả chanh làm tư, cho thêm ít muối và đặt giữa bếp.

Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn cắt 1 quả chanh làm tư, cho thêm ít muối và đặt giữa bếp.

Sinh khí ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của con người. Một ngôi nhà có sinh khí tốt thì người sống trong đó cảm thấy khỏe mạnh, bình an, ấm cúng và thông hanh mọi việc.

Ngược lại, ngôi nhà thiếu nguồn năng lượng tích cực sẽ sẽ gây cảm giác bất an, căng thẳng, đau yếu do dễ gặp xui xẻo trong đời sống hàng ngày.

Vì vậy, chúng ta thường tìm mọi cách để ‘trục xuất’ ngay nguồn năng lượng tiêu cực khỏi nhà. Và một trong những bí quyết đó chính là sử dụng quả chanh.

Như chúng ta đã biết, từ xa xưa, chanh đã được sử dụng để chữa bệnh cũng như làm đẹp. Nhưng ngày nay, loại quả này còn giúp bạn loại bỏ các nguồn năng lượng xấu, cải thiện sự hài hòa của môi trường sống ngay trong nhà.

Đơn giản bởi chanh có khả năng kháng khuẩn và sát trùng cực mạnh, quan trọng nữa là an toàn cho sức khỏe con người hơn rất nhiều so với những sản phẩm làm sạch chứa hóa chất được bày bán trên thị trường.

Có sức khỏe tốt, nhiều may mắn khi luôn đặt quả chanh trong nhà - Ảnh 1.

Giúp ngủ ngon hơn khi đặt chanh cạnh giường

Điều đặc biệt sẽ đến với bạn đặt 3 quả chanh bổ tư cạnh giường ngủ. Đến khi chanh chuyển sang vàng hoặc đen sẫm thì thay thế bằng những quả chanh tươi mới

"Chanh chứa nhiều hợp chất hữu cơ ở dạng tinh dầu tạo mùi thơm dễ chịu. Việc đặt chanh ở đầu giường giúp bạn có cảm giác dễ chịu. Tính chất làm mát không khí của chanh giúp chúng ta ngủ ngon hơn, nhất là trong những ngày hè oi bức.

Hương chanh giúp thanh lọc không khí, tốt cho gan, phổi, làm mát dịu, làm sạch hơi thở, thải độc cơ thể ngay trong lúc ngủ.

Đây là giải pháp rất tuyệt vời trong môi trường sống có quá nhiều khí ô nhiễm, ngay trong nhà ở", thạc sĩ, lương y đa khoa Vũ Quốc Trung (Phòng chẩn trị Y học cổ truyền) giải thích.

Có sức khỏe tốt, nhiều may mắn khi luôn đặt quả chanh trong nhà - Ảnh 2.

Loại bỏ mùi hôi và nấm mốc trong nhà bếp

Nhà bếp là nơi dễ bị nhiễm khuẩn và có nhiều khó chịu nhất trong nhà do quá trình chế biến thức ăn hàng ngày. Đây cũng khu vực mà bạn cần lau chùi hàng ngày để tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc.

Vì thế, hãy sử dụng chính nguyên liệu luôn có sẵn trong nhà bếp để đánh bay hết mùi hôi và đem lại mùi thơm mát cho căn bếp.

Bạn chỉ cần bổ 1 quả chanh làm tư, nhớ đừng cắt rời ra. Sau đó rắc một chút muối vào các miếng chanh rồi đặt giữa bếp (bạn có thể đặt quả chanh rắc muối này trên đĩa hoặc chén).

Có sức khỏe tốt, nhiều may mắn khi luôn đặt quả chanh trong nhà - Ảnh 3.

Thanh lọc không khí trong ngôi nhà

Ngoài ra, để đầy lùi những luồng sinh khí "độc" trong căn nhà, bạn có thể làm theo những cách sau:

- Đun sôi vỏ chanh để căn nhà luôn tràn ngập hương chanh.

- Pha chế hỗn hợp nước lã và nước cốt chanh, để trong bình xịt và xịt xung quanh nhà.

- Tại nơi làm việc, bạn cũng có thể đặt 3 quả chanh vào túi xách hoặc ngăn kéo bàn làm việc để giúp cân bằng năng lượng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái suốt cả ngày.

Theo Trí Thức Trẻ

tốt cho sức khỏe

chanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.