Đà Nẵng ghi nhận thêm 1 ca Covid-19 mới: Là nữ công nhân từng về Huế ăn đám giỗ, làm căn cước

Chiều 20/5, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Đà Nẵng cho biết, hôm nay thành phố này ghi nhận thêm 1 ca mắc Covid-19 mới là nhân viên tại khu công nghiệp An Đồn.

Cụ thể, bệnh nhân 4764 là chị H.T.T.T (SN 1987, trú đường Phan Văn Trị, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ), là nhân viên Công ty cổ phần Trường Minh, Chi nhánh Đà Nẵng (Khu Công nghiệp Đà Nẵng).

Bệnh nhân là F1 của F0 là BN 3600 và BN 3608.

Bệnh nhân sống cùng gia đình gồm: chồng L.Q.T (chồng đi công tác tại Hưng Yên từ tháng 2/2021 đến nay không về nhà), bố H.H.C, mẹ P.T.S, em H.D.K, em dâu T.T.H.B.

Ngày 2/5, BN đi xe riêng từ Đà Nẵng ra Huế (BN ngồi gần tài xế) về quê tại thôn Miêu Nha, xã Lộc Điền, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Từ 18h - 21h, BN có đến nhà văn hoá thôn Đông An, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc để làm căn cước công dân sau đó về nhà.

Ngày 3/5, BN có đi ăn đám giỗ ở nhà dì út, trong đám giỗ có khoảng 10 người. Tại đây, BN có tiếp xúc với những người trong gia đình dì út, gồm 2 vợ chồng dì út và con dì út. Tất cả mọi người đều ở tại địa chỉ thôn Miêu Nha, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

Đà Nẵng ghi nhận thêm 1 ca Covid-19 mới: Là nữ công nhân từng về Huế ăn đám giỗ, làm căn cước-1
Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ở Đà Nẵng

Ngày 4/5 đến 5/5, BN chỉ ở nhà, có tiếp xúc với những người trong gia đình.

Ngày 6/5, BN đi xe riêng từ Huế vào Đà Nẵng, có tiếp xúc với tài xế, trên xe có thêm 1 hành khách nữa, tổng cộng 3 người. Trong ngày, BN có tiếp xúc cô T. (chủ phòng trọ ở địa chỉ đường Lương Định Của, quận Cẩm Lệ) đến thu tiền phòng trọ. Bệnh nhân đứng ở khoảng cách xa để trả tiền, có mang khẩu trang.

Ngày 7 - 8/5, BN chủ yếu đi làm tại công ty, sau đó về phòng trọ, chỉ tiếp xúc đồng nghiệp trong Công ty.

Ngày 9/5, BN đi làm tại Công ty, sau đó về phòng trọ. Khoảng 18h30, BN có đến gặp chú tổ trưởng Tổ dân phố để lấy phiếu đi chợ. Khoảng 18h30 - 19h, BN đi mua cháo tại quán cháo vịt Bà Minh đường Hồ Đắc Di (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) sau đó về phòng trọ.

Ngày 10/5, BN chủ yếu đi làm tại công ty, sau đó về phòng trọ, chỉ tiếp xúc đồng nghiệp trong công ty.

Đà Nẵng ghi nhận thêm 1 ca Covid-19 mới: Là nữ công nhân từng về Huế ăn đám giỗ, làm căn cước-2
Người dân Đà Nẵng khai báo y tế

Ngày 11/5, khi trong công ty có bệnh nhân dương tính thì bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường THCS Hoàng Sa và lấy mẫu xét nghiệm lần 1, kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Cùng ngày trong phòng cách ly có 1 bạn làm cùng công ty là BN 3600 ở cùng phòng dương tính.

Ngày 12/5, trong phòng cách ly có thêm 1 bạn làm cùng công ty là BN 3608 ở cùng dương tính.

Từ 16 - 18/5, BN được cách ly tập trung tại Trường THCS Hoàng Sa, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Ngày 19/5, BN được Trung tâm Y tế quận Sơn Trà lấy mẫu xét nghiệm gửi đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng làm xét nghiệm lần 2 và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/da-nang-ghi-nhan-them-1-ca-covid-19-moi-la-nu-cong-nhan-tung-ve-hue-an-dam-gio-lam-can-cuoc-161212005143954675.htm

Covid-19 Đà Nẵng

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.