Đà Nẵng: Phát hiện hơn 30 ca dương tính SARS-CoV-2 mới liên quan đến nữ công nhân mắc Covid-19 chưa rõ nguồn lây

Đà Nẵng đã phát hiện hơn 30 ca nghi nhiễm Covid-19 liên quan đến nữ nhân viên tổng đài làm việc bên trong KCN An Đồn.

Đà Nẵng: Phát hiện hơn 30 ca dương tính SARS-CoV-2 mới liên quan đến nữ công nhân mắc Covid-19 chưa rõ nguồn lây-1

Tối 11/5, lãnh đạo UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) xác nhận, hơn 30 trường hợp là F1 của nữ nhân viên tổng đài làm việc tại khu công nghiệp An Đồn, quận Sơn Trà đã cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trong số hơn 30 ca dương tính mới này có 19 bệnh nhân đang cư trú trên địa bàn quận Sơn Trà, những ca bệnh còn lại thuộc các quận huyện khác trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Ngay trong đêm, khu công nghiệp này đã được phong tỏa, 700 người được tiến hành xét nghiệm.

Trước đó, chiều tối ngày 11/5, trên địa bàn quận Sơn Trà, Đà Nẵng phát hiện 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 chưa rõ nguồn lây.

Trường hợp này là N.T.N (công nhân Công ty CP DVTM Trường Minh, lô 39 - số 2 KCN An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng - thuê mặt bằng của Công ty SAFI). Địa chỉ nhà của bệnh nhân ở đường Nguyễn Khắc Cần, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà. Qua khai thác dịch tễ, ngành y tế chưa phát hiện được mối liên quan nào giữa bệnh nhân này với các ca mắc Covid-19 đã được công bố trước đó trên địa bàn.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-nang-phat-hien-hon-30-ca-duong-tinh-sars-cov-2-moi-lien-quan-den-nu-cong-nhan-mac-covid-19-chua-ro-nguon-lay-162211205062910727.htm

Covid-19 Đà Nẵng

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.