Đau bụng cả tháng tưởng bị dạ dày, người phụ nữ sốc nặng thấy thứ không tưởng này trong người

Sau khi đau bụng cả tháng tới mức không chịu nổi, người phụ nữ mới tới gặp bác sĩ và phát hiện ra điều khủng khiếp này.

Sau khi đau bụng cả tháng tới mức không chịu nổi, người phụ nữ mới tới gặp bác sĩ và phát hiện ra điều khủng khiếp này.

Mới đây, người phụ nữ 57 tuổi họ Ye, đến từ Nam Xương, Trung Quốc đã than với bác sĩ rằng mình đã bị đau bụng cả tháng nay mà không rõ nguyên nhân. Ban đầu, bà Ye nghĩ rằng mình chỉ đau dạ dày nên không chú ý tới, nhưng càng về sau những cơn đau càng dữ dội khiến bà không thể chịu nổi nữa.

Ngay lập tức, các bác sĩ tiến hành nội soi  dạ dày , đưa một ống nhựa nhỏ gắn camera vào cơ thể bệnh nhân và phát hiện một thứ không tưởng. Có một chiếc tăm nhọn dài tới 7cm nằm trong bụng của bà Ye mà chính bà cũng... không biết tại sao.

 

Đau bụng cả tháng tưởng bị dạ dày, người phụ nữ sốc nặng thấy thứ không tưởng này trong người-1

Các bác sĩ phát hiện một cây tăm nhọn dài tới 7 cm trong bụng bệnh nhân.

Quá sốc trước nguyên nhân đau bụng, bà Ye nói rằng mình không biết làm thế nào mà chiếc tăm ấy lại chui vào trong bụng mình. "Tôi  chẳng biết  làm sao mà nó lại ở trong này. Tôi không hề nhớ việc mình đã nuốt một cây tăm. Tôi nghĩ mình bị đau dạ dày hơn tháng nay và chẳng thể chịu nổi nữa", bà Ye nói với một trang báo địa phương.

Theo thông báo của Bệnh viện Đại học Nam Xương, các bác sĩ đã phát hiện một vật thể lạ nằm trong tá tràng của bà Ye, khiến phần ruột non đoạn tiếp nối dạ dày bị sưng to.

 

Đau bụng cả tháng tưởng bị dạ dày, người phụ nữ sốc nặng thấy thứ không tưởng này trong người-2

Các bác sĩ tiến hành loại bỏ vật thể ra khỏi cơ thể bà Ye.

Bác sĩ Yang Zhenzhen đến từ bệnh viện Giang Tây đã cẩn thận dùng một chiếc kẹp phẫu thuật gắp vật thể ấy ra. Đó là một chiếc tăm nhọn bằng gỗ. Họ cũng đã kiểm tra xem liệu bà Ye có bị chảy máu nội tạng hay không.

Sau cuộc phẫu thuật, bà Ye đang hồi phục rất tốt. "Thật may vì không  có mạch máu hay các cơ quan chính ở khu vực đó", một bác sĩ cho biết.Bác sĩ cũng nói thêm rằng bà Ye cần tiếp tục điều trị thêm bởi khu vực này có thể bị viêm nhiễm dẫn tới viêm phúc mạc.

 

Đau bụng cả tháng tưởng bị dạ dày, người phụ nữ sốc nặng thấy thứ không tưởng này trong người-3

Chính bà Ye cũng không thể hiểu tại sao cây tăm lại nằm ở đó.

Trước đó không lâu, cũng tại Trung Quốc, một người đàn ông tự nhiên đau đầu dữ đội, khi đi khám bác sĩ thì phát hiện ra một cây đinh xuyên qua hộp sọ.

"Tôi chẳng hiểu sao cái đinh lại ở trong đầu. Tôi trông coi hệ thống camera giám sát của nhà máy, chẳng liên quan gì đến đinh kim loại cả", bệnh nhân họ Hồ, đến từ Hồ Bắc, Trung Quốc vô cùng kinh ngạc trước phát hiện của bác sĩ.

Điều kỳ lạ là chiếc đinh không ảnh hưởng đến sức khỏe và nhận thức của ông Hồ. Chỉ đến khi xuất hiện những cơn đau đầu khó hiểu, ông đi khám thì mới phát hiện ra sự việc.

Theo Khám phá


nuốt tăm tre

thủng dạ dày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.