Món ăn ngày hè tăng cường sức mạnh quý ông

Không ít món ăn được nấu bằng những thực phẩm có công năng chủ yếu là bổ thận tráng dương vừa giúp giải nhiệt cho cơ thể.

Bữa cơm ngày hè, được ăn món dễ ăn, bát canh ngon thì thật tuyệt. Không ít món ăn được nấu bằng những thực phẩm có công năng chủ yếu là bổ thận tráng dương vừa giúp giải nhiệt cho cơ thể, đồng thời lại có tác dụng bồi bổ sinh lý cho phái mạnh. Chị em nên tham khảo để chế biến cho người đàn ông của mình.

Món ăn ngày hè tăng cường sức mạnh quý ông-1

Canh cà chua cá chạch

Cá chạch được đánh giá cao là “nhân sâm dưới nước”. Đây là loại thực phẩm bổ dưỡng dành cho quý ông, đặc biệt là những người đang trong giai đoạn mãn dục nam. Món ăn từ cá chạch có tác dụng trong việc chữa suy nhược cơ thể, giảm ham muốn, liệt dương, yếu sinh lý ở nam giới.

Cá chạch rửa cho sạch nhớt bằng cách chà muối, chanh sau đó cho vào chảo rán đều cho thịt săn lại. Tiếp đến, cho hành tím vào phi thơm, thêm nước lọc và đun. Khi canh sôi thì cho cà chua chẻ múi cau vào nấu khoảng 1-2 phút thì tắt bếp. Nêm hành lá và gia vị sao cho vừa ăn.

Củ cải xào chim cút

Chim cút 2 con làm sạch lông bỏ nội tạng, thái miếng nhỏ, xào nóng khoảng 15 phút, sau đó cho 200g củ cải thái sợi vào xào. Khi thịt chín, thêm bột gia vị, gừng sợi và dầu ăn, 1 thìa rượu trắng. Ăn với cơm. Tác dụng: bổ thận khí, chữa lưng đau, đầu gối mỏi, người suy yếu.

Canh hàu sò thịt nạc

Thịt hàu 120g, thịt lợn nạc 120g, vỏ sò nướng 60g, sinh khương 4 miếng. Hàu tươi bỏ vỏ lấy thịt, rửa sạch; vỏ sò tươi cho vào bếp than nung đỏ, lấy ra giã nát, lấy vải gói lại; rửa sạch thịt lợn, thái miếng; rửa sạch sinh khương. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi, cho lượng vừa nước, đun sôi rồi nhỏ lửa tròn 1 giờ, nêm gia vị là được. Công dụng: tư âm bổ huyết, cố tinh, thích hợp với chứng di tinh do thận âm hư, mộng di tinh.

Hến xào lá hẹ

Thịt hến 300g, lá hẹ 100g, dầu ăn 50ml, gia vị vừa đủ. Hến luộc, lấy phần thịt, lá hẹ rửa sạch thái khúc. Đổ dầu vào chảo, đun nóng, cho hến vào, thêm gia vị, xào cho săn, cho lá hẹ vào, đảo đều với hến khoảng 5 phút, bắc ra ăn nóng. Chữa dương nuy, ít tinh.

Món ăn từ trai

Chữa nam giới yếu sinh lý: Chọn con trai to, lấy thịt trai băm nhỏ với mộc nhĩ, giò sống, hành củ, gia vị vừa đủ. Viên thành viên nhỏ cho vào vỏ trai, nướng trên bếp than. Ăn nóng với nước mắm, chanh, ớt. Đối với nam giới trung niên hoặc cao tuổi bị yếu sinh lý, nấu cháo trai ăn thường xuyên sẽ thấy tác dụng tốt.

Theo Sức khỏe đời sống


mãn dục nam

món ăn bổ

món ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.