Những lợi ích không ngờ của cá hồi đối với bé yêu

Ngày càng có nhiều bà mẹ chọn cá hồi để chế biến các món ăn cho con vì đây là loại thực phẩm có lợi cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Ngày càng có nhiều bà mẹ chọn cá hồi để chế biến các món ăn cho con vì đây là loại thực phẩm có lợi cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ vì vậy các mẹ luôn ưu tiên chọn lựa những loại thực phẩm giàu dưỡng chất để xây dựng thực đơn cho con. Cá hồi với thành phần dinh dưỡng giàu Protein, Omega 3, Omega 6, Omega 9, DHA, EPA… cực kỳ có lợi cho trẻ, được nhiều bà mẹ lựa chọn để chế biến đồ ăn cho bé yêu.

Dưới đây là những công dụng không ngờ của cá hồi với trẻ nhỏ:

Giúp bé thông minh hơn

Đẩy lùi rối loạn tăng động, mất tập trung (ADHD)

Cho bé đôi mắt khỏe và sáng hơn

Giúp cơ bắp của bé chắc khỏe

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Tóc óng mượt và da mịn màng hơn

Trẻ càng nhỏ thì nhu cầu về chất béo đặc biệt là DHA, EPA, Omega 3, Omega 6, Omega 9 càng cao. Những dưỡng chất này đều có trong cá hồi, vì vậy cho bé ăn cá hồi khoảng 2-3 lần/tuần là cách các mẹ giúp con lớn lên khỏe mạnh, thông minh, hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, thị lực, thần kinh.

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.