Stress, người phụ nữ tự đâm 7 chiếc kim khâu vào lồng ngực

Biết bản thân nhiễm HIV, người phụ nữ bị stress rồi tự lấy kim khâu đâm vào lồng ngực mình.

Ngày 28/4 Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cho biết, các bác sĩ vừa gắp thành công 7 chiếc kim khâu nằm trong lồng ngực một nữ bệnh nhân suốt 2 tháng.

Bệnh nhân nói trên là chị N. T. H (28 tuổi, ngụ ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ). Chị H. nhập viện trong tình trạng tức ngực, đau âm ỉ, khó thở.

Stress, người phụ nữ tự đâm 7 chiếc kim khâu vào lồng ngực-1

Những chiếc kim bệnh nhân tự đâm vào lồng ngực - Ảnh: Bệnh viện ĐKTPCT.

Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ tiến hành chụp X-Quang và CT-Scan lồng ngực thì bất ngờ phát hiện có 7 dị vật hình dạng như chiếc kim khâu dài khoảng 4cm nằm ở trung thất và khoang màng phổi trái của bệnh nhân, kèm theo đó là tràn dịch màng tim lượng vừa.

Được biết, khoảng 2 tháng trước, chị H. biết mình nhiễm HIV nên rơi vào stress, rồi tự dùng kim đâm vào lồng ngực của mình.

Stress, người phụ nữ tự đâm 7 chiếc kim khâu vào lồng ngực-2

7 chiếc kim được lấy ra khỏi cơ thể người phụ nữ - Ảnh: Bệnh viện ĐKTPCT.

Xác định đây là tổn thương nặng và phức tạp, vì khi vật sắt nhọn vào lồng ngực sẽ di chuyển vào trung tâm theo lực hút của tim. Do đó, các bác sĩ đã hội chẩn và quyết định phẫu thuật lấy dị vật.

Quá trình mổ, ekip ghi nhận 1 chiếc kim đâm vào nhĩ trái, 3 chiếc đâm vào quai động mạch chủ, 1 chiếc đâm thủng thùy trên phổi trái, 1 chiếc trong khoang màng phổi trái và 1 chiếc bị gãy đôi nằm trong cơ thành ngực.

Sau gần 3 giờ thực hiện, các bác sĩ đã lấy 7 chiếc kim khâu ra khỏi lồng ngực chị H. Hiện, bệnh nhân tạm ổn và đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/stress-nguoi-phu-nu-tu-dam-7-chiec-kim-khau-vao-long-nguc-post1434514.tpo

trầm cảm

dị vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.