Thu Cúc thông tuyến BHYT, ưu đãi ‘khủng’ bệnh nhân tán sỏi

Từ nay tất cả các khách hàng có BHYT trái tuyến thuộc diện chuyển tuyến tại Thu Cúc sẽ được hưởng quyền lợi 100% như đúng tuyến. Bệnh viện còn giảm tới 50% chi phí tán sỏi cho khách hàng đăng ký trong ngày 28/07/2019.

Từ nay tất cả các khách hàng có BHYT trái tuyến thuộc diện chuyển tuyến tại Thu Cúc sẽ được hưởng quyền lợi 100% như đúng tuyến. Bệnh viện còn giảm tới 50% chi phí tán sỏi cho khách hàng đăng ký trong ngày 28/07/2019.

Thông tuyến BHYT ở Thu Cúc

Từ giữa tháng 7/2019, cơ sở 2 của hệ thống y tế Thu Cúc chính thức thông tuyến BHYT. Như vậy, dù thẻ BHYT của bạn có địa chỉ đăng ký khám ban đầu không phải tại Thu Cúc nhưng vẫn được khám chữa bệnh tại Thu Cúc và hưởng 100% quyền lợi như đúng tuyến bảo hiểm.

Thu Cúc thông tuyến BHYT, ưu đãi ‘khủng’ bệnh nhân tán sỏi-1
Từ tháng 07, tất cả các khách hàng có thẻ BHYT trái tuyến khi thăm khám và điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu tại Thu Cúc sẽ được hưởng 100% quyền lợi như đúng tuyến.

Hiện có 625 cơ sở y tế tuyến quận, huyện, xã, phường, y tế cơ quan tại Hà Nội được thông tuyến trực tiếp với cơ sở 2 của Hệ thống y tế Thu Cúc và hơn 12.000 cơ sở y tế tuyến huyện trở xuống trên khắp nước được áp dụng chính sách thông tuyến với các thủ tục theo Nghị định của Chính phủ. Như vậy hàng triệu người bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu sẽ có cơ hội được tán sỏi công nghệ cao tại Thu Cúc mà vẫn được BHYT chi trả, tiết kiệm tối đa chi phí.

Bác Phạm Kiều (56 tuổi, Mỹ Đức, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đang tìm hiểu về tán sỏi ở Thu Cúc, thấy rất ưng nhưng chưa dám quyết ngay vì thẻ bảo hiểm đăng ký ban đầu lại ở bệnh viện huyện Mỹ Đức. Giờ biết tin được thông tuyến bảo hiểm thì mừng còn hơn bắt được vàng”.

Chị Trần Thị Hà My (37 tuổi, Hà Nội) cũng không giấu sự mong chờ: “Cả nhà tôi hay khám ở Thu Cúc dù thẻ BHYT ở nơi khác nhưng từ giờ được thông tuyến thì thoải mái rồi. Cuối tháng này tôi sẽ đưa mẹ ra đây để tán sỏi.”

Ưu đãi kép ngày 28/07

Nối tiếp niềm vui, trong ngày 28/07 tại sự kiện “Lễ công bố thông tuyến BHYT” tại cơ sở 2 Hệ thống y tế Thu Cúc - 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, tất cả các khách hàng bị sỏi thận, sỏi tiết niệu khi tham dự sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và phần quà giá trị: Miễn phí khám ban đầu; Giảm 30% các chi phí cận lâm sàng phát sinh; Giảm tới 50% dịch vụ tán sỏi công nghệ cao.

Như vậy là sau khi giảm trừ chi phí bảo hiểm, người bệnh đăng ký tán sỏi trong ngày 28/07 còn được giảm thêm tới 50%, đem đến cơ hội điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu với chi phí tiết kiệm.

Thu Cúc thông tuyến BHYT, ưu đãi ‘khủng’ bệnh nhân tán sỏi-2
Người bệnh có thể thăm khám, tán sỏi công nghệ cao tại Thu Cúc mà không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.

Bệnh viện Thu Cúc hy vọng rằng với ưu đãi kép vừa hưởng phần giảm trừ chi phí theo quy định của BHYT vừa nhận ưu đãi từ Thu Cúc, người bệnh sẽ chủ động thăm khám, tán sỏi sớm ngay khi phát hiện bệnh, không phải vì vấn đề kinh tế mà chần chừ, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Hoạt động này nhằm góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của BHYT, đặc biệt là với những bệnh lý nghiêm trọng, điều trị phức tạp như sỏi thận, sỏi tiết niệu của người bệnh.

Địa chỉ điều trị sỏi uy tín

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu uy tín, giúp hàng ngàn người bệnh thoát sỏi một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Được đảm bảo về mặt chuyên môn bởi bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên (Phó Chủ tịch Hội Thận Tiết niệu miền Bắc; nguyên Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Xanh Pôn và hiện là Trưởng khoa Ngoại - Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc), Thu Cúc mang đến giải pháp để người bệnh thoát sỏi một cách êm ái, nhẹ nhàng bằng những phương pháp tối ưu như tán sỏi ngoài cơ thể không cần mổ, không đau…

Để đạt hiệu quả tán sỏi cao nhất, bệnh viện cũng đầu tư hệ thống máy tán sỏi tân tiến với công suất cao. Bên cạnh đó người bệnh cũng được chăm sóc chu đáo như người nhà, tiếp đón ngay từ cửa, hỗ trợ hoàn thành hồ sơ thủ tục nhanh chóng và linh hoạt.

Ngày 28/07/2019, Cơ sở 2 của Hệ thống y tế Thu Cúc - 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy Hà Nội tổ chức: “Lễ công bố chính thức thông tuyến BHYT” - Người bệnh và khách hàng khi tham dự có cơ hội nhận rất nhiều phần quà và các ưu đãi lớn:

      Miễn phí khám tất cả các chuyên khoa

      Hưởng BHYT trái tuyến 100% như đúng tuyến với các trường hợp thông tuyến

      Giảm thêm 30% phí cận lâm sàng phát sinh tất cả các chuyên khoa

      Giảm thêm 50% phí tán Sỏi thận, tiết niệu “không đau - không phẫu thuật”

      Giảm thêm 30% Nội soi dạ dày, đại tràng (giá chỉ từ 285.000 đồng)

      Giảm thêm 30% Thai sản trọn gói

      Giảm thêm 30% Phí phẫu thuật Tai Mũi Họng, phí phẫu thuật bệnh lý sản khoa

Cơ hội bốc thăm 100% trúng quà

      50 gói khám tổng quát miễn phí

      Hàng ngàn voucher miễn phí khám

Duy nhất ngày 28/07!

Liên hệ: 1900 55 88 96

Hoặc tham khảo chi tiết chương trình tại:

https://benhvienthucuc.com/thong-tuyen-bao-hiem-y-te-tai-co-so-2/

Minh Tuấn


thông tuyến BHYT, sỏi thận, sỏi tiết niệu, tán sỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.