Tiền Giang: Một bệnh nhân Covid-19 tử vong

Nữ bệnh nhân 61 tuổi ở Mỹ Tho, Tiền Giang tử vong vào trưa 21/6.

Tiền Giang: Một bệnh nhân Covid-19 tử vong-1
Phun thuốc khử trùng nhà bệnh nhân. Ảnh: VOV

Bà Lê Thị Bé Phượng, Phó Chủ tịch UBND TP Mỹ Tho (Tiền Giang) thông tin trên Thanh niên online, một bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tử vong trưa 21/6, đó là bà T.T.L. (61 tuổi, ngụ khu phố 3, phường 9, TP Mỹ Tho).

Theo báo Thanh niên, bà L. và chồng là ông T.V.V. có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 hôm 15/6, được điều trị tại bệnh viện dã chiến số 2 (Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tiền Giang). Người chồng bị tai biến mạch máu não, còn bà L. bị bệnh tiểu đường type 2 và cao huyết áp.

Phó Chủ tịch UBND TP Mỹ Tho cho biết, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch thành phố đã lo tang lễ cho bà L., vì chồng bà L. và các con, cháu đang điều trị cách ly, nhà của họ đã bị phong tỏa.

VOV cho hay, ông V. và bà L. là F1 của người con dâu - bệnh nhân 10622 (xã Mỹ Hạnh Đông, thị xã Cai Lậy), khi người con này xuống thăm ông bà ở thành phố Mỹ Tho. Bệnh nhân 10622 bị lây nhiễm bệnh từ một bệnh nhân khác về từ Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Theo nguồn trên, giới chức TP Mỹ Tho và tỉnh Tiền Giang đã họp khẩn về trường hợp bệnh nhân Covid-19 tử vong này. Nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chuyên môn xem xét.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tien-giang-mot-benh-nhan-covid-19-tu-vong-161212106235802995.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.