Bị bạn trai 'đá' để yêu tiểu thư giàu có, hành động của mẹ anh khiến tôi sướng rơn

Nghe đến đây, tôi hơi bất ngờ. Giúp bác ư? Vậy tôi sẽ giúp thế nào. Thật không thể tin nổi, chính mẹ anh đã bày cho tôi một kế hoạch,...

Nghe đến đây, tôi hơi bất ngờ. Giúp bác ư? Vậy tôi sẽ giúp thế nào. Thật không thể tin nổi, chính mẹ anh đã bày cho tôi một kế hoạch, nhằm “úp sọt” chính con trai mình.

Nhưng ở đời không ai ngờ. Yêu nhau gần 1 năm, đùng đùng anh nói chia tay tôi vì một cô tiểu thư xinh đẹp khác. Tôi khóc lóc suốt ngày, hận anh, rồi trách móc anh vì sao lại thế.

Người con gái đó giàu có, xinh đẹp hơn tôi nên tôi biết, anh mê cô ta vì tất cả những thứ đó. Chỉ tiếc rằng, mẹ anh vô cùng yêu quý tôi, tôi cũng muốn được làm dâu mẹ anh mà anh lại phá hủy nó.

Tôi chán chường vì tin rằng gia đình anh cũng sẽ thích cô gái đó như thích tôi ngày trước. Người ta giàu có như thế, có lý gì mà mẹ anh lại không muốn được làm mẹ chồng cô ấy đâu.

Yêu cô ấy, anh có thể thăng tiến, có thể có vị trí tốt hơn trong công việc, đó càng là lý do anh vĩnh viễn không thể bỏ cô ấy để quay lại với tôi.

Bị bạn trai đá để yêu tiểu thư giàu có, hành động của mẹ anh khiến tôi sướng rơn-1

Nghe mẹ nói có vẻ hợp lý. Tôi do dự một lúc rồi đã gật đầu đồng ý… Ảnh minh họa.

Tôi biết, mình đã thất bại trong cuộc tình này và chỉ biết gặm nhấm nỗi đau.

Nhưng thật không ngờ, thời gian tôi suy sụp nhất, mẹ anh chính là người ở bên cạnh tôi. Bà gọi cho tôi, hỏi thăm sức khỏe rồi động viên tôi. Mẹ anh vẫn nói muốn có một cô con dâu như tôi và không thích cô tiểu thư xinh đẹp mà con trai đưa về.

Tôi hỏi: “Nhưng cô ấy giàu thế, xinh thế, sao bác lại không thích? Anh ấy mà lấy cô ấy, gia đình bác sẽ được lợi lộc nhiều”.

Mẹ anh cười: “Con à, bác không cưới con dâu vì tiền, vì giàu sang. Nhà bác cũng không thiếu thốn gì cho lắm mà phải để con trai bám vào vợ nó mà tiến thân, phản bội người khác. Bác cần là một cô con dâu tốt, sống hòa thuận với gia đình và bác muốn cháu làm con dâu bác. Cháu giúp bác được không?”.

Nghe đến đây, tôi hơi bất ngờ. Giúp bác ư? Vậy tôi sẽ giúp thế nào. Thật không thể tin nổi, chính mẹ anh đã bày cho tôi một kế hoạch, nhằm “úp sọt” chính con trai mình. Và khi tôi hoàn thành việc đó, mang cái thai để ép anh, chắc chắn tôi sẽ được làm con dâu mẹ. Nếu như vậy, cuộc sống gia đình sẽ vui vẻ, yên ấm và dù sao chúng tôi cũng là tình cũ nên chẳng có gì khó nói đến chuyện yêu lại.

Nghe mẹ nói có vẻ hợp lý. Tôi do dự một lúc rồi đã gật đầu đồng ý để cho mẹ anh bày kế hoạch chuốc rượu anh, để chúng tôi chính thức “thành vợ thành chồng”.

Bị bạn trai đá để yêu tiểu thư giàu có, hành động của mẹ anh khiến tôi sướng rơn-2
Tiếng mẹ anh gào khóc làm cho tôi thấy buồn cười vì tôi biết, mẹ anh đang diễn. (Ảnh minh họa)

Sau ngày hôm đó, anh thấy tôi nằm bên cạnh, hốt hoảng, luống cuống xin lỗi. Còn mẹ anh cũng không biết làm cách nào đó ập vào đúng lúc ấy. Bà gào lên: “Trời ơi, sao con lại làm thế, con có người yêu rồi mà còn hại đời của nó thế à? Con còn là con người không? Chúng mày phải cưới nhau, lấy nhau ngay, nếu không, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ cho mình”.

Tiếng mẹ anh gào khóc làm cho tôi thấy buồn cười vì tôi biết, mẹ anh đang diễn. Anh không hiểu chuyện gì xảy ra sau lần hẹn cuối cùng với tôi, trước khi tôi quyết định chấm dứt tình yêu với anh. Và giờ thì anh phải miễn cưỡng đồng ý với mẹ, cưới tôi.

Đám cưới diễn ra long trọng. Tôi hiểu, việc làm này cũng là sai trái, nhưng được mẹ anh đồng ý, và không cam lòng từ bỏ tình yêu của mình, tôi đã quyết định đánh cược cuộc đời mình, quyết định tìm đến tình yêu đã mất.

Hạnh phúc là đấu tranh, nếu tôi không giành giật thì vĩnh viễn, anh sẽ thuộc về người con gái khác. Tôi đã giành được anh và nhất định sẽ chứng minh cho anh thấy, suýt nữa thì anh đã ân hận cả đời vì để tuột mất tôi.



Theo VietNamNet


mẹ chồng nàng dâu

tình cũ

làm dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.