Chồng đánh tôi đến sảy thai vì câu nói bông đùa với em gái anh

Mất con, tôi đau đến thắt tim can, giận chồng vô cùng. Chỉ vì bênh em gái mà chồng đã đánh tôi đến sảy thai thế này. Tôi giận anh, giận em chồng tột độ.

Tôi và chồng đều ở tỉnh lẻ ra thành phố học và làm việc. Chúng tôi cưới nhau sau hơn một năm yêu. Cưới được hơn 3 tháng, vợ chồng tôi mua nhà chung cư 75m2. Không có điều kiện, chúng tôi mua nhà trả góp và nhờ bố mẹ hai bên hỗ trợ.

Ấy vậy mà vừa mua được nhà mới, mẹ chồng và chồng tôi liền bảo em gái chồng dọn về nhà tôi sống luôn cho đỡ tốn tiền thuê nhà bên ngoài. Em chồng tôi năm nay 29 tuổi, hơn tôi 3 tuổi và hiện đang làm kế toán lương cũng khoảng được 15 triệu. 

Chồng đánh tôi đến sảy thai vì câu nói bông đùa với em gái anh-1(Ảnh minh họa)

Thú thực tôi không thích sống cùng em chồng chút nào, tôi chỉ muốn nhà của chúng tôi thì chỉ hai vợ chồng sống thôi, tôi ghét cảnh sống chung đụng với người khác đặc biệt là nhà chồng. Dù không thích nhưng nhà chồng nói thế tôi đành im lặng, chồng bảo cô ấy chỉ ở tạm thôi chứ mấy nữa đi lấy chồng rồi có muốn cũng chẳng ai chứa. Nghe mà tôi thở dài ngao ngán, biết bao giờ cô ấy lấy chồng đây?

Chị dâu em chồng sống chung một nhà, tôi chẳng thoải mái chút nào, chẳng được thể hiện tình cảm, nũng nịu với chồng. Ra nhà mới được 2 tháng thì tôi có bầu, cả nhà tôi vui lắm, chồng cũng chiều mà đi làm về vào nấu nướng giúp vợ, mua đồ bổ cho vợ tẩm bổ. 

Ấy vậy mà cô em chồng tôi thì lười khủng khiếp, đi làm rồi toàn canh đến giờ ăn cơm thì về, ăn xong đi thẳng vào phòng không rửa bát, đến việc quét lau dọn nhà cô ấy cũng không làm, phòng thì bừa bộn, vứt đồ ăn tùm lum lên giường. Nói chung là cô em chồng tôi ra ngoài thì sang chảnh nhưng về nhà thì…

Cô ấy làm văn phòng, cũng lớn tuổi nhưng chưa thấy nói gì đến chuyện kết hôn. Cũng thấy vài anh đến đón đi làm, đi chơi nhưng xem chừng chỉ yêu chơi bời chứ không xác định gì. Và rồi một ngày tôi thấy que thử thai 2 vạch trong thùng rác.

Cầm chiếc que thử thai đó lên, tôi biết chắc là của em chồng mà hỏi thẳng cô ấy. Em chồng trả lời rất thái độ và cho rằng đó không phải việc của tôi, cô ấy bảo có thì bỏ thôi vấn đề gì. Tôi sốc khi cô ấy coi chuyện bỏ thai là chuyện bình thường, chẳng tội lỗi gì.

Chuyện mâu thuẫn giữa tôi và em chồng đỉnh điểm hơn khi cô ấy vào phòng tôi, vô tư lấy cái váy tôi mua tặng em gái tôi mặc không xin phép. Tôi có nói thì em chồng bảo, tôi chỉ là đứa ăn bám chồng, tiêu tiền, cái váy này mua bằng tiền của anh ấy sao cô ấy phải xin phép. Tức quá tôi nói với cô ấy rằng "Loại gái không chồng mà chửa như cô thì không thằng ngu nào nó lấy đâu! Đã hỗn láo còn hư hỏng thì cả đời cô đơn đến già".

Đúng lúc đó chồng tôi bước từ nhà tắm ra, nghe tôi nói vậy anh tát tôi đau điếng khiến tôi ngã đập bụng vào thành giường. Anh bảo tôi mất dạy, dám xúc phạm em chồng, coi thường nhà chồng như thế. Anh phải dạy lại vợ. Khi đó tôi đau bụng khủng khiếp và ngất lịm đi lúc nào không hay.

Chồng đánh tôi đến sảy thai vì câu nói bông đùa với em gái anh-2(Ảnh minh họa)

Chồng tôi thấy vậy, hoảng hốt đưa tôi vào viện cấp cứu ngay nhưng điều tồi tệ là tôi đã sảy thai. Mất con, tôi đau đến thắt tim can, giận chồng vô cùng. Chỉ vì bênh em gái mà chồng đã đánh tôi đến sảy thai, hại chết con tôi thế này. Tôi giận anh, giận em chồng đến tột độ.

Ra viện, tôi như kẻ mất hồn và dọn ra ngoài sống luôn. Tôi không muốn nhìn thấy chồng, em chồng nữa. Nhìn thấy họ, nỗi căm tức của tôi lại trào lên, tôi phát điên mất. Từ hôm đó đến nay đã nửa tháng rồi, chồng đến xin lỗi tôi nhưng tôi không chịu, còn em chồng thì không ý kiến gì. Theo mọi người tôi có nên về lại căn nhà đó không?

(songhuong...@gmail.com)
Theo Vietnamnet.vn


sảy thai

chị dâu em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.