Chồng đi tỉnh chữa đau lưng 3 tháng mới về, ngày về anh đưa 300 triệu rồi rỉ tai câu này khiến tôi run cầm cập

Chồng khoe, bệnh đã khỏi đến 80% rồi, anh sắp đi làm lại. Thế nhưng sau câu chuyện chữa bệnh đó, anh lại đưa cho tôi bọc tiền. Đếm sơ sơ chừng 300 triệu.

Bệnh tật đúng là chẳng biết thế nào mà lần. Chồng tôi mới 34 tuổi, làm nghề lái xe taxi. Ấy vậy mà 3 năm nay anh bị căn bệnh đau lưng hoành hành đến tội. Đi khám, bác sĩ nói anh bị thoái hoá cột sống, uống thuốc, đi viện điều trị liên tục không khỏi. Không đi làm được, cũng chẳng ngồi được lâu chồng tôi đành bán xe lấy tiền điều trị.

Vậy tôi lại trở thành trụ cột trong gia đình, nuôi người chồng bệnh tật cùng 2 đứa con nhỏ. Trước tôi chỉ làm giờ hành chính thì nay tôi phải nhận thêm việc về nhà làm, vất vả nhưng vẫn phải cố vì không cố tiền đâu mà chi tiêu. Đi viện, chữa thuốc Tây không khỏi, nhiều người cũng mách cho chồng tôi đến chữa bệnh ở nơi này. Ở đó có ông thầy thuốc Nam, vừa chữa đắp vừa châm cứu. Thấy bảo nhiều người như chồng tôi, sau một thời gian điều trị đỡ rất nhiều.

Chồng đi tỉnh chữa đau lưng 3 tháng mới về, ngày về anh đưa 300 triệu rồi rỉ tai câu này khiến tôi run cầm cập-1

Thôi thì có bệnh vái tứ phương, tôi lại khăn gói đưa chồng lên đó chữa bệnh. Đến nơi, thầy thuốc khám rồi bảo anh phải ở đây chữa trị lâu dài, chứ bệnh này không thể khỏi ngay được. Vả lại đường khá xa xôi, đi lại vất vả cũng khổ. Anh quyết định ở đó, tôi không cản. Cứ 2 tuần tôi lại lên thăm chồng, vừa mang tiền, mang lương thực đến cho anh dù ở đó người ta nuôi cơm nước hết rồi.

Thời gian đầu tôi còn chăm lên, sau bận con cái, công việc tôi ít lên dần và chủ yếu chuyển khoản cho anh. Thi thoảng tối 2 vợ chồng cũng gọi điện tâm sự hỏi thăm nhau, nhưng cuộc điện thoại cứ thưa dần, thưa dần. Bẵng đi một thời gian cũng đã 3 tháng chồng đi chữa bệnh. Anh đột ngột trở về không báo trước. Lần này anh về đã đi lại bình thường, khoẻ và béo ra trông thấy.

Chồng đi tỉnh chữa đau lưng 3 tháng mới về, ngày về anh đưa 300 triệu rồi rỉ tai câu này khiến tôi run cầm cập-2

Chồng khoe, bệnh đã khỏi đến 80% rồi, anh sắp đi làm lại. Thế nhưng sau câu chuyện chữa bệnh đó, anh lại đưa cho tôi bọc tiền. Đếm sơ sơ chừng 300 triệu. Tôi không hiểu chồng đi chữa bệnh lấy đâu ra nhiều tiền thế này. Hay anh lại chơi lô đồ và trúng được quả lớn ư? Hoang mang khi được chồng cho bọc tiền, tôi run rẩy hỏi anh nguồn gốc của nó. Anh cười bảo tôi:

"Tiền chuộc thân của anh đấy. Em cầm rồi là đồng ý ly hôn nha. Nửa năm qua anh đã có người mới rồi". Sốc khi chồng nói thế, tôi vẫn không tin đó là sự thật mà hỏi lại anh. Anh khẳng định chắc nịch và tiết lộ bồ của anh lại chính là con gái của thầy thuốc anh điều trị. Thời gian ở chung nhà, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Họ đã thương nhau, muốn ở bên nhau và cô gái đó đã đưa cho chồng tôi số tiền này về đưa cho tôi. Chồng ngoại tình sao?

Bóp chặt số tiền đó, tôi đau đớn tột cùng. Hoá ra tôi đã giao trứng cho ác rồi, chồng khỏi đau lưng cũng là lúc tôi mất anh ấy. Tiền tôi rất cần, nhưng để bán chồng thì không bao giờ. Vậy mà anh tuyệt tình đến sợ, chồng một mực rời đi, nói không thể sống thiếu cô ấy được. Vậy còn mẹ con tôi thì sao? Đến 2 đứa con, anh cũng không lưu luyến, không thương chúng nó. Theo mọi người tôi phải làm gì để giữ bố cho con mình khi chồng quá u mê, say nắng người phụ nữ trẻ đẹp, giàu có kia?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.