Chồng muốn quay về khi đã chán "phở” thèm "cơm"

Anh có thật sự chán "phở", thèm trở về mái ấm gia đình thật sự hay vẫn giữ thói trăng hoa như ngựa quen đường cũ.

Anh có thật sự chán "phở", thèm trở về mái ấm gia đình thật sự hay vẫn giữ thói trăng hoa như ngựa quen đường cũ.

chong muon quay ve khi da chan "pho” them "com" - 1

Ảnh minh họa

Chúng tôi cưới nhau được 5 năm. Khi chúng tôi bắt đầu ăn nên làm ra, anh đã ôm gần hết tài sản có được cao bay xa chạy cùng người tình kém anh đến 15 tuổi. Lúc anh đi, bé Na con của tôi và anh còn đang ẳm ngửa, con đã không biết gì về nỗi đau của mẹ và tình thương của cha. Cứ thế tôi và con sống bên nhau đến nay đã 6 năm.

Cuối tuần rồi, tôi như chết điếng khi nghe lại giọng nói của anh. Anh nói rằng anh là người chồng tệ bạc, là người cha tồi, anh cầu mong được tôi tha thứ, bỏ qua sai lầm của anh trong quá khứ, để bắt đầu lại từ đầu. Anh còn nói, tôi hãy vì con mà cho anh ấy một cơ hội để quay về, cùng tôi dạy dỗ con cái nên người… Anh sẽ làm tất cả, để bù đắp những lỗi lầm, tổn thương và mất mát mà anh đã làm tôi khổ sở trong thời gian qua.

Đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại. Tôi đã từng oán hận chồng đến tận xương tủy vì có mới nới cũ, không nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng và đứa con còn đỏ hỏn trên tay… Nhưng tôi là phụ nữ, khi nghe những lời anh nói tôi không khỏi xót xa, thương cảm. Chỉ là con người với nhau thôi đã thấy thương, huống gì người ấy từng là chồng mình, và là cha của con tôi…

Những gì anh nói làm tôi phải suy nghĩ, đắn đo. Tôi đã rất đau khi con gái tôi từng hỏi: “Mẹ ơi, trên lớp các bạn hay kể về ba của mình, còn ba con đâu hả mẹ? Hay là con không có ba hả mẹ?”. Càng lớn, bé con càng đặt nhiều câu hỏi liên quan đến ba nhiều hơn, có những câu con trẻ hỏi làm tôi phải cứng họng không biết trả lời sao. Tôi chỉ biết nói với con rằng, ba con đi làm một nơi rất xa, lâu lắm ba mới trở về được. Cứ mỗi lần tôi nói vậy, con bé vui lắm.

Tôi nghĩ đây cũng là cơ hội, để con tôi được gặp lại ba. Dù gì giữa anh ấy và con gái tôi cũng là tình máu mủ. Cho anh ấy cơ hội cũng là cho con gái tôi trọn vẹn tình thương mà từ lâu lắm rồi con tôi chưa từng cảm nhận được tình thương của người cha.

Tôi đã suy nghĩ đến việc để anh quay về. Nhưng trong tâm vẫn còn nhiều điều lấn cấn và lo lắng. Tôi sợ phạm sai lầm một lần nữa, khi anh ấy quay về, liệu chúng tôi có những ngày tháng hạnh phúc, vui vẻ cùng nhau hay không?

Cuộc sống mẹ con tôi đang rất bình yên. Tôi rất sợ xảy ra những biến cố, xáo trộn làm ảnh hưởng đến tôi và con lần nữa. Anh có thật sự chán "phở", thèm trở về mái ấm gia đình thật sự hay vẫn giữ thói trăng hoa như ngựa quen đường cũ, anh lại tiếp tục ra đi. Nếu điều đó xảy ra, tôi ăn nói làm sao với con gái và gia đình. Tôi đang rất bối rối, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo NLĐ


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.