Con mới 3 tháng đã để ở nhà rồi đi làm, nhưng vô tình nghe được câu chuyện của chồng với hàng xóm, em ôm con về nhà mẹ đẻ ngay lập tức

Đúng ngày sinh con thì em phát hiện tiền dự phòng bị chồng lấy mất. Vì thế mà sinh được vài tháng, em đã phải cắn răng đi kiếm tiền.

Ở đây có ai làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác của em lúc này. Em vừa sinh con được 3 tháng, cơ thể vẫn chưa hồi phục lại bình thường. Vậy mà em đã phải đi làm lại.

Thật ra ai cũng mong muốn được ở nhà ôm và chăm sóc con, nhưng hoàn cảnh của em lại không cho phép điều đó. Chồng em không có công việc ổn định. Trước đây, anh buôn bán thua lỗ, nợ nần rất nhiều. Vì quá chán nản, chồng em bắt đầu rượu chè bê tha, chẳng còn lo kiếm tiền và quan tâm đến vợ.

Em đã nhiều lần khuyên nhủ chồng, để anh chí thú làm ăn, nhưng anh vẫn không chịu thay đổi. Trước khi sinh con, em đã giấu một khoản để sau khi sinh còn có tiền bỉm sữa. Vậy mà không hiểu sao chồng em lại biết được và lấy số tiền ấy đi đãi bạn bè.

Khổ thân em đến ngày đi đẻ mới biết chuyện. Sờ vào chỗ mình giấu tiền, em chết lặng khi biết tiền đã "không cánh mà bay". Chồng em cũng rất trơ trẽn. Anh chẳng giải thích mà tỉnh bơ thừa nhận mình chính là người đã lấy tiền của vợ. Anh còn bảo rằng tưởng khoản tiền này em dư dả nên giấu, ai biết tiền sinh đẻ đâu. Lúc ấy vì vội vào viện nên em cũng chẳng thể truy cứu thêm chuyện này.

Con mới 3 tháng đã để ở nhà rồi đi làm, nhưng vô tình nghe được câu chuyện của chồng với hàng xóm, em ôm con về nhà mẹ đẻ ngay lập tức-1

Chồng không biết kiếm tiền, đã vậy còn không thông cảm cho hoàn cảnh của vợ, vì quá tủi thân nên em bế con về nhà ngoại ngay sau đó. (Ảnh minh họa)

Sinh xong, em phải vay tiền mẹ đẻ để mua bỉm sữa cho con. Cho đến khi con được 3 tháng, em phải cắn răng đi kiếm việc làm, vì lúc này trong nhà chẳng còn đồng tiền nào, chồng thì không có khả năng kinh tế, lại rảnh rỗi suốt cả ngày chỉ biết la cà chơi bời.

Hôm ấy em đi làm về sớm, nghe chồng đang nói chuyện với cô hàng xóm: "Chẳng biết nó ham tiền đến mức nào mà bỏ bê con cái. Hay là đi làm, gặp gỡ với ai. Chứ con được mấy tháng đã bỏ con ở nhà khát sữa".

Chồng không biết kiếm tiền, đã vậy còn không thông cảm cho hoàn cảnh của vợ, vì quá tủi thân nên em bế con về nhà ngoại ngay sau đó. Trước khi đi, em nói thẳng với mẹ chồng: "Con xin phép trả con trai cho mẹ, con bất lực với anh ấy rồi". 

Mấy hôm nay, mẹ chồng và chồng em vẫn không có ý sang đón cháu. Chồng em còn nhắn tin bảo đừng về nhà nữa. Còn bố mẹ đẻ thì giục em làm thủ tục ly hôn. Thú thật em cũng muốn giải thoát cho mình, nhưng lại sợ sau này con lớn sẽ xấu hổ vì bố mẹ ly hôn từ bé. Các chị có thể cho em lời khuyên được không ạ? Em cảm ơn ạ.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-moi-3-thang-da-de-o-nha-roi-di-lam-nhung-vo-tinh-nghe-duoc-cau-chuyen-cua-chong-voi-hang-xom-em-om-con-ve-nha-me-de-ngay-lap-tuc-22202029513504922.htm

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.