Đã có 2 con nhưng chồng vẫn không ngừng mơ tưởng cưới cô đồng nghiệp

Luôn giả vờ làm người chồng, người cha tốt nhưng anh vẫn lén lút ngoại tình nhiều năm nay, lại còn mơ tưởng cưới cô đồng nghiệp xinh đẹp, thành đạt.

Chồng hơn tôi 11 tuổi. Chúng tôi gặp nhau 15 năm trước trong một chuyến đi chơi với công ty bố mẹ tôi, anh là cháu của giám đốc công ty. Ngay từ lần đầu gặp mặt, anh đã ấn tượng về tôi, nhưng anh phải "trồng cây si" trước cửa hàng năm trời tôi mới chịu làm bạn.

Tối nào anh cũng đến đợi tôi ở trước cổng, mong được gặp. Ngày đó, tôi là sinh viên đại học năm cuối, có ngoại hình xinh xắn nên nhiều người theo đuổi. Với anh, tôi thấy không phù hợp vì hơn quá nhiều tuổi, do đó  không để mắt đến.

Anh quá kiên trì, lại có công việc ổn định, có nhà riêng nên bố mẹ tôi rất ưng. Do bố mẹ nhắc nhở quá nhiều nên tôi cũng tặc lưỡi làm quen với anh. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi thấy anh là người tốt, mọi thứ đều ổn định và đặc biệt tôi cảm nhận được anh rất yêu mình.

Bố mẹ khuyến khích tôi lấy chồng sớm để mau được bế cháu, vì tôi là con một. Do đó tôi đồng ý làm đám cưới với anh. Chung sống với nhau, đôi lúc tôi hơi khó chịu vì khoảng cách tuổi tác quá lớn nên nảy sinh nhiều quan điểm bất đồng. Nhưng rồi tôi cũng quen dần với tích cách của anh và bỏ qua mọi chuyện.

Chúng tôi có với nhau hai con, đủ nếp đủ tẻ. Bé trai lớn năm nay học lớp 9, bé gái học lớp 3. Suốt 15 năm chung sống, tôi thấy anh là người chồng, người cha tốt, luôn yêu thương vợ con. Anh cũng là chàng rể thảo, luôn chăm lo cho bố mẹ tôi.

Công việc của anh ổn định, thu nhập cao. Vài năm trở lại đây, chồng động viên tôi ở nhà chăm sóc gia đình, kinh tế trong gia đình để anh lo hết. Tôi nghe lời, về nhà làm nội trợ chăm con.

Gần đây, khi tình cờ xem điện thoại của chồng, tôi sốc đến điếng người. Hóa ra nhiều năm nay, anh giả vờ làm một người chồng, người cha tốt trong khi vẫn có mối quan hệ bí mật sau lưng tôi. Anh ngoại tình với một đồng nghiệp cũ. Người phụ nữ này hiện tại vẫn còn độc thân, rất thành đạt và xinh đẹp.

Đã có 2 con nhưng chồng vẫn không ngừng mơ tưởng cưới cô đồng nghiệp-1
(Ảnh minh họa: Istock)

Họ lén lút nhắn tin qua một ứng dụng mạng xã hội ít người dùng. Càng đọc những dòng tin nhắn của họ, máu tôi càng sôi lên. Chồng tôi dành cho cô ta những lời nói âu yếm, yêu thương ngọt ngào, quan tâm cô ta từ chuyện gia đình đến công việc. Phẫn nộ hơn cả là chồng tôi luôn ao ước cưới người phụ nữ đó làm vợ.

Chồng tôi nói với cô ta là anh bị tôi gài bẫy để có con, chứ anh không yêu thương gì vợ, anh cũng muốn rời khỏi cuộc hôn nhân hiện tại nhưng không biết làm cách nào.

Tôi luôn nghĩ chồng lấy được người con gái kém hàng chục tuổi, ngoại hình xinh xắn như tôi là đã rất mãn nguyện, không ngờ anh vẫn có thể ngoại tình. Không biết anh ta đã thay lòng đổi dạ từ khi nào.

Một tháng nay khi biết được sự thật phũ phàng, tôi vẫn chỉ giữ trong lòng, không dám nói ra với một ai, vì chưa biết phải làm thế nào. Trước mặt chồng, tôi vẫn tỏ thái độ bình thường, nhưng trong lòng tôi là sự căm hận. Tôi hy sinh thanh xuân vì chồng vì con 15 năm nay nhưng chỉ nhận lại sự phản bội.

Nhìn hai đứa con đang tuổi khôn lớn, tôi càng căm phẫn không hiểu tại sao lại bị chồng "cắm sừng" như vậy. Có phải vì tôi quá hiền lành, nhạt nhòa nên anh ta muốn tìm những thứ mới mẻ, táo bạo hơn?

Hiện tại tâm trí tôi hỗn loạn, không biết sẽ phải làm gì. Nếu ly hôn thì con tôi sẽ không có bố, bố mẹ tôi cũng sẽ rất sốc. Còn nếu tiếp tục cuộc hôn nhân này, tôi không biết phải làm sao để có thể chung sống với một người phản bội. Hơn nữa nếu đã chán tôi đến thế, biết đâu đến một ngày chính anh sẽ đòi bỏ tôi! Xin hãy cho tôi lời khuyên để tôi có quyết định sáng suốt.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/da-co-2-con-nhung-chong-van-khong-ngung-mo-tuong-cuoi-co-dong-nghiep-ar879637.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.