Đáp trả lại thái độ vênh váo của vợ, tôi ngao ngán đưa ra tờ giấy khiến cô ấy phải hối hận vì những lời vừa nói

Vợ tôi còn trẻ con đến bao giờ và tôi còn phải cố gắng một mình đến bao giờ đây?

Vợ chồng tôi vội vã kết hôn khi trong tay còn chưa có gì đáng giá. Những tưởng hai đứa xuất phát điểm khó khăn thì sẽ biết trân trọng tình cảm và tu chí làm ăn, nhưng tôi đã lầm.

Vợ tôi là gái thành phố. Gia đình bố mẹ không khá giả lắm nhưng lại rất thích hưởng thụ. Ngoài công việc chính ở cơ quan, cô ấy không có nguồn thu nào khác. Cả buổi tối về nhà, cô ấy cắm mặt vào điện thoại để lướt web, like và comment dạo ở trang cá nhân bạn bè. Cứ thấy bạn bè mua nhà, tậu xe hay đi du lịch là cô ấy ghen tị rồi nói bóng gió rằng chồng không chiều chuộng, không chăm sóc vợ.

Thế nhưng vợ tôi đâu biết tôi đầu tắt mặt tối ở công ty làm cho xong việc, tối về nhà còn nhận thêm dự án của các công ty khác để kiếm thêm, nhằm có thêm đồng ra đồng vào, tiết kiệm để có cuộc sống dễ thở hơn. Trong khi tôi nhận hàng đống việc về làm, thì vợ tôi vẫn chỉ cầm điện thoại và mua sắm hàng ngày.

Đáp trả lại thái độ vênh váo của vợ, tôi ngao ngán đưa ra tờ giấy khiến cô ấy phải hối hận vì những lời vừa nói-1

Trong khi tôi nai lưng kiếm tiền thì vợ tôi chỉ muốn hưởng thu (Ảnh minh họa).

Thường xuyên nhắc nhở vợ không được, tôi chán nản và mặc kệ cô ấy muốn làm gì thì làm. Vậy mà cô ấy có muốn ngồi im cho tôi kiếm tiền đâu chứ! Đỉnh điểm là tối hôm qua, đang ăn cơm thì vợ lướt điện thoại, lại còn buông lời ghen tị khi xem ảnh một cô bạn được chồng mua tặng ô tô. Lời qua tiếng lại, vợ chồng tôi cãi nhau.

Vợ tôi tỏ thái độ ra mặt, nói tôi không ra gì:

- Anh kém cỏi, vô dụng thì tự nhận đi. Từ ngày cưới anh đến giờ là gần 2 năm rồi tôi vẫn ở nhà thuê. Thậm chí một chuyến du lịch anh cũng không cho tôi được một lần. Nói gì đến nhà cửa, xe cộ? Tôi đúng là ngu mới lấy anh!

Tôi chán đến tận cổ, đứng dậy lấy trong tủ ra 1 tờ giấy đặt trước mặt vợ. Vợ tôi vênh váo cầm tờ giấy lên, mặt cô ấy tái lại rồi khóc ngon lành. Thì ra vợ tôi cũng biết hối hận về những điều mình vừa nói ra. Hợp đồng mua nhà tôi đã hoàn thành xong được 1 tuần, vốn định tối nay sẽ nói cho vợ biết và cùng đặt ra kế hoạch cho năm mới. Thế mà bị vợ nói sa sả vào mặt. Mặc kệ vợ thút thít bên mâm cơm dang dở, tôi bỏ ra ngoài ngồi hút thuốc. Vợ tôi còn trẻ con đến bao giờ và tôi còn phải cố gắng một mình đến bao giờ đây?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dap-tra-lai-thai-do-venh-vao-cua-vo-toi-ngao-ngan-dua-ra-to-giay-khien-co-ay-phai-hoi-han-vi-nhung-loi-vua-noi-162212912072476.htm

Vợ Chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.