Đi làm về, tôi sốc khi thấy váy áo phụ nữ vương vãi khắp nơi, càng choáng hơn với cảnh trong phòng em trai

Thấy quần áo phụ nữ tung tóe từ phòng khách kéo dài đến phòng ngủ, tôi giận bầm gan.

Gia đình tôi chỉ có mỗi anh em tôi nên bố mẹ hết mực cưng chiều. Đặc biệt là em trai tôi, nó muốn gì được đó. Lớn lên chưa từng làm việc gì trong nhà nên càng lúc càng sinh hư. Hiện tại, em tôi đã 28 tuổi nhưng vẫn lông bông, làm ở công ty này vài tháng, công ty khác vài tuần là nghỉ. Ban đầu tôi còn khuyên can, cố chạy việc cho em trai, sau thì tôi chán hẳn, ai cũng có cuộc sống riêng, tự mà lo liệu.

Đầu năm nay, tôi mua được căn hộ chung cư ở trung tâm thành phố với giá hơn 3 tỷ. Đây là cả quá trình nỗ lực, tiết kiệm suốt 10 năm qua của tôi. Thế mà vừa nhận nhà, bố mẹ đã bảo tôi cho em trai đến ở cùng với lý do thuận tiện cho công việc. Tôi lại chưa có vợ con, từ chối không được nên đành chấp nhận.

Sống chung nhà, lại không có bố mẹ quản nên em tôi càng được đà lấn tới. Hết mời bạn bè đến nhà nhậu nhẹt thì mời người yêu đến nhà ăn ngủ như nhà mình. Mà em tôi dẻo miệng nên chẳng có cô bồ nào nghi ngờ cả. Thậm chí có lần, một cô còn tỏ thái độ khinh khỉnh với tôi, cứ như tôi là kẻ ở nhờ.

Đi làm về, tôi sốc khi thấy váy áo phụ nữ vương vãi khắp nơi, càng choáng hơn với cảnh trong phòng em trai-1

Nhưng mẹ lại khóc lóc, nói nếu em tôi mà về quê, bố tôi sẽ đánh chết vì không lo làm ăn, còn "báo hại" cả nhà. (Ảnh minh họa)

Ăn chơi xong rồi, tụi nó cứ bỏ bừa ra đấy, mặc kệ tôi dọn dẹp. Bực quá, tôi mắng um lên thì em trai lại gọi điện mách mẹ, mẹ lại gọi điện trách tôi làm anh mà không bao dung cho em trai. Đấy, cái vòng lẩn quẩn đến mức phát chán.

Mới đây, tôi đi làm về và choáng váng khi thấy váy áo phụ nữ vương vãi từ phòng khách đến phòng ngủ. Mở cửa ra, tôi càng sốc khi thấy em trai đang "hành sự" với hai cô một lúc. Thác loạn đến mức này thì tôi không sao chấp nhận nổi nữa. Tôi gọi điện cho bố mẹ, bảo họ lên đưa con trai về quê gấp, tôi không cho ở nhờ nữa.

Nhưng mẹ lại khóc lóc, nói nếu em tôi mà về quê, bố tôi sẽ đánh chết vì không lo làm ăn, còn "báo hại" cả nhà. Rồi mẹ năn nỉ tôi khuyên can, dạy dỗ em trai. Mà nếu tôi dạy được thì cần gì phải trả em ấy về quê. Càng nghĩ càng bực bội. Tôi nên làm sao để em trai biết tự lo toan cuộc sống, đừng biến thành gánh nặng cho người khác đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-cu-di-cong-tac-nho-toi-qua-cham-con-hanh-dong-vo-tinh-cua-con-truoc-khi-di-ngu-khien-toi-da-quyet-dinh-tai-hon-82463.html

em trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.