Hoảng hồn khi bạn của chồng đến vui tân hôn và những trò đùa không thể tưởng

Khi nghe xong mọi người giải thích luật chơi mới thì Nam nhìn tôi cười đầy nham hiểm nói "Vậy tôi cũng trả tiền để được hôn cô dâu nhé. Tôi trả hai triệu để được nụ hôn kiểu pháp với cô dâu"...

Khi nghe xong mọi người giải thích luật chơi mới thì Nam nhìn tôi cười đầy nham hiểm nói "Vậy tôi cũng trả tiền để được hôn cô dâu nhé. Tôi trả hai triệu để được nụ hôn kiểu pháp với cô dâu"...

Tôi hoang mang quá mọi người ơi! Chỉ cách đây vài hôm, tôi đang lâng lâng với cảm giác mình là cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc nhất thế gian. Nhưng chỉ qua một đêm, mọi thứ trong tôi như sụp đổ. Người chồng mà tôi định gắn bó, yêu thương suốt cuộc đời mình cũng khiến tôi thất vọng tột cùng, khi anh là kẻ đồng lõa, đứng trơ và thản nhiên cười đùa hưởng ứng thứ trò chơi oái oăm, quái gở của bạn bè mình.

Tôi và chồng đã trải qua mối tình ba năm rồi mới tiến tới hôn nhân. Tôi cũng được gặp gỡ, tiếp xúc với khá nhiều bạn bè thân thiết của anh. Trong đó có Nam, người bạn thân nhất của chồng, và cũng là người từng theo đuổi tôi nhưng không thành. Chừng ấy thời gian yêu chồng và tiếp xúc với bạn của anh nhưng có vẻ tôi chẳng hiểu gì về bọn họ hay những thú vui, trò chơi và quy ước của họ cả.

Mọi chuyện vẫn bình thường, ngày vui của chúng tôi đông đủ, hạnh phúc như bao người khác. Nhưng đến cuối ngày, khi mọi thủ tục đã xong hai vợ chồng đã đưa nhau về nhà thì xảy ra chuyện.

Một đám bạn của chồng, gồm cả nam, nữ đa phần đều là những người tôi biết kéo đến nhà. Họ cười đùa rồi nói "Chào cô dâu, bọn anh đến chung vui với đêm động phòng của hai vợ chồng đây". Tôi đang ngớ người chưa hiểu vấn đề thì chồng giải thích. Anh và những người bạn của mình đã ra thông lệ và quy ước với nhau, ai kết hôn phải làm lễ chia tay độc thân với mọi người bằng cách để bạn nam "check" cô dâu, bạn nữ "check" chú rể ngay trong tối tân hôn.

Hoảng hồn khi bạn của chồng đến vui tân hôn và những trò đùa không thể tưởng - Ảnh 1.

Họ rút ví ra một trăm ngàn rồi hai trăm ngàn, cứ lần lượt dúi tiền vào tay chồng rồi lại qua hôn tới tấp vào má tôi. (Ảnh minh họa)

Nghe thấy vậy thì tôi tái mặt và hoảng hốt thực sự. Nhưng một người trong đám bạn của anh nói: "Đừng sợ, check của bọn anh chỉ là nắm tay, ôm nhẹ nhàng như một sự gửi gắm, cảm ơn vì đã chọn bạn của bọn anh thôi mà". Tôi thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng đột nhiên lại có người khác tiếp lời: "Đó là thông lệ trước đấy, còn riêng với K (tên chồng tôi) thì phải khác. Nó hên lắm, lấy được vợ vừa xinh đẹp lại giỏi giang nên phải có ngoại lệ mới xứng. Nên tôi đề xuất chúng ta chơi trò trả tiền để được hôn cô dâu, ai đồng ý giơ tay".

Lập tức tất cả đám bán hưởng ứng rầm rầm, chỉ có chồng tôi là trầm lặng, anh đã định phản đối nhưng lại có người lại bảo, "Có phải không được chơi như thế không? Bình thường mày là thằng máu nhất hội, đừng có mở miệng phản đối. Hôm nay là ngày vui của mày, để ý đến mấy chuyện đó làm gì". Thế là chồng tôi lại im lặng, không lên tiếng thêm nữa.

Họ rút ví ra một trăm ngàn rồi hai trăm ngàn, cứ lần lượt dúi tiền vào tay chồng rồi lại qua hôn tới tấp vào má tôi. Mặc cho tôi nhắm mắt, né tránh. Có những gã hôn liền hai ba cái thì bị cả đám thắc mắc ăn gian, rồi bắt trả thêm tiền. Cứ lần lượt như vậy rồi cười giòn tan. Tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó thì bất ngờ Nam đến. Anh ta thể hiện sự có mặt của mình bằng cách nói thật to "Mọi người làm gì mà vui thế, xin lỗi tôi đến muộn".

Khi nghe xong mọi người giải thích luật chơi mới thì Nam nhìn tôi cười đầy nham hiểm nói "Vậy tôi cũng trả tiền để được hôn cô dâu nhé. Tôi trả hai triệu để được nụ hôn kiểu pháp với cô dâu". Đương nhiên, tôi không chấp nhận. Nhưng nói rồi anh ta dúi tiền vào tay chồng, tiến gần lại chỗ tôi. Mọi người cỗ vũ, reo hò, còn tôi thì né tránh bằng cách nhăn nhó mặt mày, đưa mắt sang nhìn chồng để anh cản.

Hoảng hồn khi bạn của chồng đến vui tân hôn và những trò đùa không thể tưởng - Ảnh 2.

Vậy có nghĩa anh chẳng hề tôn trọng tôi. (Ảnh minh họa)

Quả thực, khi ấy chồng tôi cũng có vẻ hoang mang với đề nghị có phần sốc của Nam nhưng anh cũng chẳng phản ứng gì. Chồng né tránh ánh mắt nhìn như van xin cầu cứu của tôi bằng cách cúi gằm mặt xuống, trong khi mấy cô bạn gái thì đưa tay sờ soạng anh.

Nam thấy chồng tôi im lặng, không phản ứng gì thì được đà lấn tới, quàng tay qua eo tôi siết chặt. Quá hoảng hốt, tôi đẩy mạnh anh ta, rồi ôm mặt khóc chạy khỏi nhà.

Tôi chẳng dám về nhà đêm hôm đó, một phần vì quá sợ hãi, phần vì ghê tởm cái đám bạn mà chồng tôi cứ thao thao nói là "bạn chí cốt". Cứ nghĩ đến hình ảnh nhu nhược và sự im lặng của chồng khi để đám bạn thay nhau mang tôi ra làm trò mua vui là tôi thấy sợ hãi. Anh im lặng có nghĩa là đồng tình để họ làm như vậy với tôi. Vậy có nghĩa anh chẳng hề tôn trọng tôi.

Mấy ngày nay, chồng vẫn nhắn tin, gọi điện nói chỉ là trò đùa, mong tôi quay về, đừng để thiên hạ người ta cười, người ta bàn tán về mình. Nhưng tôi mặc kệ thiên hạ, tôi quyết rồi, không thể gắn bó với một người đàn ông mà có thể đứng yên cho kẻ khác ôm hôn vợ mình ngay đêm tân hôn như vậy. Nhưng tôi đang băn khoăn không biết nên giải thích với bố mẹ hai bên thế nào. Không lẽ, nói lý do thực là tôi ghê tởm chồng và bạn bè của anh ta?

Theo Trí thức trẻ

đêm tân hôn

chuyện ấy

vợ chồng mới cưới

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.