Làm gì để anh tôi tỉnh ngộ quay trở về như xưa để cứu vãn gia đình?

Chị dâu tôi đã phải chịu khổ cực trăm bề để có được ngày hôm nay, vậy mà anh tôi nhẫn tâm phụ bạc vợ con.

Một câu chuyện ngoại tình ngang nhiên đang diễn ra trong chính gia đình tôi. Chị dâu tôi đã phải chịu khổ cực trăm bề để có được ngày hôm nay, vậy mà anh tôi nhẫn tâm phụ bạc vợ con. Xin hãy giúp vợ chồng anh chị tôi có thể hàn gắn lại với nhau để con cái không phải chịu cảnh bố mẹ chia lìa.

Bố mẹ anh tôi mất sớm nên khi anh lấy vợ cũng phải chịu nhiều thiệt thòi, không được như mọi người. Chính vì không có bố mẹ nên anh chị tôi phải trải qua rất nhiều khó khăn gian khổ, khó khăn nối tiếp khó khăn, và phải nói chị dâu tôi vô cùng chịu khó hiền lành và là người phụ nữ giàu đức hy sinh. Ngay khi sinh con chị chấp nhận nghỉ việc để ở nhà chăm con cho anh toàn tâm toàn ý với công việc.

Trời không phụ lòng người. sau 10 năm họ đã mua được đất xây được nhà và mua được xe ô tô ở 1 thành phố nhỏ. Cuộc sống êm đềm hạnh phúc cứ thế trôi qua.

Ảnh minh họa

Nhưng từ khi anh lên phó phòng của 1 doanh nghiệp nước ngoài, có bao nhiêu kẻ xu nịnh đeo bám. Trong đó có cô công nhân tên Linh đã lợi dụng tiếp cận anh để được lên chức. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, anh và cô ta đi lại với nhau nhiều hơn. Khi biết chuyện chị cũng đã gặp cô ta để nói chuyện tử tế vì chị tôi không muốn gây điều tiếng nhưng cô ta không nhận. Chị tôi cũng chẳng biết phải làm gì vì làm gì có bằng chứng và chưa bao giờ bắt được quả tang họ yêu đương nhau.

Nhưng thật trớ trêu khi chồng cô ta phát hiện, họ đã ly hôn, cô ta từ chối nuôi con để theo anh tôi tới cùng và từ đó anh ngang nhiên công khai đi lại với cô ấy.

Anh còn thuê nhà cho cô ta ở và bảo chị tôi chấp nhận cho anh tôi 2 vợ. Sau cú sốc đó, chị tôi về quê nói hết chuyện với gia đình mong mọi người khuyên nhưng anh nói nuôi được 2 vợ, rằng số phận anh như vậy miễn anh không bỏ rơi vợ con, hàng tháng vẫn cho tiền vì cô kia đã từ bỏ mọi thứ để chọn anh nên anh phải có trách nhiệm với cô ấy.

Ngày 1.7.2016 khi luật ngoại tình có hiệu lực, anh dùng đủ cách ép chị dâu tôi ly hôn. Từ dọa nạt hắt hủi rồi ngọt nhạt nịnh chị tôi nhưng chị tôi kiên quyết giữ gia đình đến cùng. Không ly hôn được anh còn chửi mắng con nhằm làm cho chị chán mà ly hôn nhưng chị vẫn không ký đơn.

Về phía cô Linh có đưa anh về nhà mẹ đẻ cô ấy vài lần, tôi cũng không hiểu mẹ cô ấy là 1 giáo viên mầm non, biết mọi chuyện sai trái của con mình (vì chị dâu tôi đã gọi nói chuyện với bà ây) vậy mà vẫn để anh tôi qua lại nhiều lần.

Giờ đây anh tôi đòi đơn phương ly hôn, bỏ bê vợ con gia đình đi tối ngày, chị tôi biết anh nhất thời nên giấu hết giấy tờ gốc đi cho anh tôi chán mà quay về. Anh một mực đòi ly hôn như vậy vì việc ngoại tình sẽ ảnh hưởng đến công việc của anh.

Tôi và gia đình thật sự bó tay với anh tôi. Chúng tôi phải làm gì với người anh tham lam ích kỷ này để giúp chị tôi? Gia đình tôi muốn kiện họ thì quy trình thế nào? Chị tôi không có nhiều tiền mà thuê thám tử lấy bằng chứng. Chị không muốn ly hôn anh mà hiện còn lo lắng anh vẫn đơn phương ly hôn được, vậy tôi và gia đình phải làm sao để kiện họ cho anh sáng mắt ra.

Gia đình tôi chẳng làm được gì cho chị và cháu ngoài việc từ mặt anh. Đây là câu chuyện thật đang diễn ra ở gia đình tôi, không biết một mình chị tôi sẽ chống chọi thế nào với anh họ tôi và cô Linh cùng đồng bọn xu nịnh khi mà chị tôi lại đang suy sụp đau khổ. 35 tuổi vướng con cái, gia đình 2 bên ở xa lại ở thành phố nhỏ khó kiếm việc làm phù hợp còn chăm lo cho con nữa. Xin mọi người hãy cho gia đình tôi những lời khuyên thiết thực nhất để anh chị tôi có thể quay trở lại với nhau và vượt qua sóng gió đang ập đến này.

Độc giả giấu tên
Tintuconline

bồ bịch

nhân tình

đàn bà

ngoại tình

Vợ Chồng

gia đình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.