Liệu tôi có được sự tha thứ?

Tôi và anh đã yêu nhau được gần 1 năm. Khi ấy tôi là một sinh viên năm cuối đang học ngành du lịch còn anh đã đi làm được 6 năm.

Anh hơn tôi 8 tuổi nên rất yêu thương chiều chuộng và nhường nhịn tôi. Công việc của anh thường đi xa nên 1 tháng chắc tôi được ở bên cạnh anh 6h đồng hồ.

Ảnh minh họa

Gặp nhau ít như thế nhưng chúng tôi rất yêu thương và tin tưởng nhau. Cho đên khi tôi gặp một người bạn cũ, tôi và anh ấy thường đi hát hò, uống nước cùng nhau vì cả 2 cùng thuộc đội văn nghệ ở địa phương. Anh ấy đã tỏ tình với tôi nhiều lần nhưng tôi vẫn từ chối. Cho đến một ngày anh ta đọc được những tin nhắn yêu đương của tôi và người yêu, anh ta đã vô liêm sỉ yêu cầu tôi phải gọi điện chia tay với người yêu mình. Dĩ nhiên là tôi không bao giờ làm như thế và trong lúc mù quáng anh ta đã làm việc đó thay tôi. Anh ta đã nói tôi và anh ta đã quan hệ và không còn gì để mất và bảo người yêu tôi hãy chia tay với tôi đi. Người yêu tôi không chịu nổi cú sốc này.

Anh đã gặp tôi và nói anh rất muốn tin em nhưng khó quá, và anh không bao giờ có thể quên được những lời đốn hèn mà con người đó đã xúc phạm anh. Anh đã mắng tôi là người con gái không biết giữ khoảng cách. Tôi đau lòng biết bao, bị xúc phạm làm tôi tự ái rất nhiều, tôi chưa bao giờ phải chịu nghe ai đó xúc phạm. Nhưng mất đi anh là tôi đã mất đi cả cuộc đời, tôi giận anh đã xúc phạm tôi nhưng tôi yêu anh rất nhiều.

Lúc nào tôi cũng nghĩ chắc hẳn anh đã đau khổ lắm, và tôi đã làm tổn thương người tôi yêu quý nhất trên đời. Từ lâu rồi chúng tôi không liên lạc với nhau nũa nhưng tôi biết tình yêu trong chúng tôi chưa bao giờ vơi cạn. Thế nhưng anh không muốn nghe tôi giải thích bất cứ điều gì. Tình yêu lớn quá, nỗi nhớ da diết quá, thời gian vừa qua thực sụ rất khó khăn với chúng tôi.

Tôi chỉ biết sống và làm việc thật tốt để anh nhìn nhận lại tôi, nhưng không biết đến bao giờ mới xua đi được cảm giác bị phản bội trong anh, làm cho anh tin tưởng tôi như ngày nào. Tôi phải níu kéo anh hay để anh rời xa tôi mãi mãi mà không có 1 lời nói chia tay. Hãy giúp tôi...



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.