Mẹ của người yêu đột nhiên mời tôi đến nhà chơi, vừa nhìn thấy người phụ nữ bên trong, tôi đã hốt hoảng bỏ chạy

Giờ thì tôi đã biết tại sao mẹ của người yêu lại đột nhiên thân thiện, gọi tôi đến nhà rồi.

Khi quen với M, cuộc đời tôi như sang trang mới. Anh là con trai của một gia đình giàu có, quyền thế. Hiện tại, anh đang làm CEO trong công ty tư nhân do chính anh khởi nghiệp. Là bạn gái của M, tôi chẳng thiếu thứ gì, được nâng niu, chiều chuộng trong lòng bàn tay.

Nhưng mẹ anh không thích tôi. Lần đầu đến nhà anh chơi, bà chê thẳng mặt tôi là "đỉa mà đòi đeo chân hạc", định mồi chài con trai bà để tiến vào giới thượng lưu. Đúng là trước đây tôi có ý định đó thật, nhưng sau 2 năm bên nhau, tôi đã yêu M thật lòng rồi. M an ủi, bảo sẽ cùng tôi dùng thời gian để chứng minh tình yêu với bố mẹ anh.

Hôm qua, mẹ của người yêu đột nhiên gọi điện, giọng điệu thân thiết gọi tôi sang nhà chơi. Những tưởng bà đã đồng ý cho chúng tôi bên nhau rồi. Không ngờ vừa đi xe vào sân nhà, thấy người phụ nữ đang ngồi cùng mẹ chồng tương lai trong phòng khách, tôi đã hốt hoảng quay xe bỏ chạy.

Mẹ của người yêu đột nhiên mời tôi đến nhà chơi, vừa nhìn thấy người phụ nữ bên trong, tôi đã hốt hoảng bỏ chạy-1

Tranh minh họa.

Trước đây, vì túng thiếu nên tôi có qua lại với một người đàn ông. Không phải vì yêu, chỉ vì tiền và muốn thỏa mãn sự hiếu kỳ, thỏa mãn thú vui mua sắm của mình. Nào ngờ tôi bị vợ anh ta phát hiện, làm ầm ĩ một trận.

Sau đợt đó, tôi sống chậm lại, chân thành và không bao giờ dám đi lạc đường nữa. Không hiểu sao mà mẹ của M lại quen biết người phụ nữ kia.

Tôi vừa về tới nhà thì điện thoại rung lên. Mẹ của người yêu gửi tin nhắn đến. Đọc mà tôi sững sờ, bật khóc: "Tôi biết hết quá khứ của cô nên cô liệu mà từ bỏ con trai tôi đi. Cô không xứng với tình yêu của con trai tôi".

Tôi biết mình sai nhưng mọi chuyện đã là quá khứ. Hiện tại, tôi chẳng yêu ai ngoài M nữa. Phải làm sao để mẹ anh bỏ qua chuyện cũ mà chấp nhận tôi đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-cua-nguoi-yeu-dot-nhien-moi-toi-den-nha-choi-vua-nhin-thay-nguoi-phu-nu-ben-trong-toi-da-hot-hoang-bo-chay-22202226210164964.htm

mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.