Mình đã rất xấu hổ vì bộ dạng của bạn trai khi lần đầu đi chơi với anh ấy

Nhớ lần đầu mình dẫn bạn trai về ra mắt, cả nhà mình cũng hết hồn. Ba mình ngơ ngác nhìn chàng ngồi trên chiếc máy, lắc đầu ngán ngẩm.

Nhớ lần đầu mình dẫn bạn trai về ra mắt, cả nhà mình cũng hết hồn. Ba mình ngơ ngác nhìn chàng ngồi trên chiếc máy, lắc đầu ngán ngẩm.

Gửi bạn N.H, chủ nhân bài viết: “Tôi đã phá hỏng đám cưới sếp chỉ vì lời thách đấu của tình địch”. Đọc tâm sự của bạn, mình đã không nhịn được cười. Nhưng bạn ơi, mập đâu phải là một cái tội. 

Nếu bạn trai bạn chia tay bạn chỉ vì bạn mập thì người đó cũng đâu có yêu và hết lòng với bạn, đúng không? Mình nghĩ, yêu là yêu ở tính nết, con người còn hình thức chỉ là vấn đề nhỏ thôi. Như mình đây, mình có 45 kí, nhưng chồng mình 90 kí thì sao?

Mình quen anh cũng trong một dịp tình cờ. Mình bán hàng online nên phải thường xuyên đi ship hàng cho khách. Hôm đó, tranh thủ 1 giờ trưa, mình đi ship hàng ở một số khu vực xa.

Trời nắng nóng cháy da, lại đi xa nên mình bị say nắng. Kết quả là đâm nhào vào một chiếc xe ngược chiều. Cả hai cùng ngã, mình may mắn không sao, chỉ bị trầy sơ ở chân một tí. Nhìn người bị nạn nằm chỏng chơ trên mặt đất, mình sợ hết hồn. Mình đành giả bị đau nặng để được anh ấy thương tình mà tha cho, khỏi bắt đền.

Vậy mà, chính anh chàng ấy lại chạy tới, đỡ mình dậy rồi bế vào chỗ mát. Anh còn rối rít hỏi thăm có sao không, có cần đi viện không? Mình hỏi ngược lại, anh chàng cười hề hề: “Tui mập thế này, ngã xíu đó thì thấm thía gì? Còn chưa chạm được vào xương nữa kìa”.

Mới đầu đi cà phê với bạn trai, mình cũng ngại lắm. (Ảnh minh họa)

Lúc này, mình nhìn kĩ thì đúng là anh chàng mập thật. Hôm đó, anh chàng nhiệt tình đưa mình đi ship hàng, nhiệt tình tìm đường và đợi cùng mình, rồi lại nhiệt tình xin số điện thoại để liên lạc và hứa hẹn hỗ trợ khi mình phải ship hàng đi xa.

Tụi mình quen nhau được 7 tháng thì chính thức yêu nhau. Mới đầu đi cà phê với bạn trai, mình cũng ngại lắm. Người gì mà ú quá, toàn cục mỡ không à. Đi với chàng, mình cứ như bị che lấp mất. Nhưng được cái, chàng chăm mình kỹ lắm. Mình thích gì, muốn gì chàng cũng chiều. 

Nhớ lần đầu mình dẫn bạn trai về ra mắt, cả nhà mình cũng hết hồn. Ba mình nhìn chàng ngồi trên chiếc máy thì lắc đầu: “Tội cái xe quá. Ngày nào cũng chở ‘con heo’ mập thế này cũng đuối sức”.

Được cái, chàng của mình chẳng hề để bụng. Ba mình nói to thế, chàng vẫn cười hề hề, còn đùa lại khiến ba mình rất mến. Đàn ông con trai không ngại xuống bếp phụ mình rửa rau nấu ăn. Ăn xong rồi còn phụ dẹp dọn chứ không ngồi trên xơi nước đâu. Vì thế, cả nhà mình ai cũng khen.

giảm cân

Nếu người ta đã chấp nhận bạn, thì dù bạn mập ốm, xấu đẹp ra sao, người đó vẫn yêu thôi. (Ảnh minh họa)

Hiện giờ, tụi mình đã cưới nhau gần 6 tháng rồi. Mình đang mang thai nên mọi công việc nhà, chồng mình làm hết. Không chỉ thế, chuyện ship hàng cũng do chồng làm luôn. Hàng ngày chồng mình đi làm ở công ty tới 11 giờ trưa về, đi ship rồi 2 giờ chiều lại đi làm tiếp. Vất vả cũng tội tội lắm.

Tuần trước, tụi mình về ngoại chơi. Nhà có cây dừa, mình bầu thèm uống nên ba mình leo hái (chồng mình mập quá, leo hổng nổi). Lúc leo xuống, ba mình trượt chân ngã. 

Cả nhà mình hoảng loạn. Chồng mình vội vã bế thốc ông một cách nhẹ nhàng, chạy như bay vào nhà rồi đưa đi viện. Cũng may khoảng cách không cao, lại đưa đến viện sớm nên ba mình chỉ bị gãy chân, bó bột nửa tháng thôi. 

Nằm viện, chồng mình chăm ba, dìu ba đi vệ sinh. Ba còn hay đùa bảo cũng may mình lấy chồng mập, chứ lấy chồng ốm chắc chẳng ai chăm được ba. Nhìn chồng, thấy anh cứ cười hề hề, rồi tỉ mỉ chăm ba, mình hạnh phúc lắm.

Nhiều lúc, anh cũng bảo giảm cân. Nhưng quyết tâm được vài hôm rồi lại đâu ra đấy. Thành ra đến giờ cân nặng vẫn chẳng suy chuyển chút nào. Nhưng mình chẳng hề chê bai gì, vì thế mình nghĩ lý do yêu ghét không nằm ở việc cân nặng của bạn gái, bạn trai đâu, nếu người ta đã chấp nhận bạn, thì dù bạn mập ốm, xấu đẹp ra sao, người đó vẫn yêu thôi, phải không mọi người?

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.