Một phút sai lầm - hại cả đời con gái

Tôi là một đọc giả thường xuyên của mục tâm sự của báo tintuconline, tôi đã xem những phản hồi chân thành của các bạn. Hôm nay tôi có một tâm sự rất mong các bạn góp ý.

Thật tình tôi bây giờ tôi cũng không biết làm sao nữa. Ngày xưa tôi có quen một người con gái thời học đại học, hai chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm hạnh phúc, phải nói là vô cùng hạnh phúc - hạnh phúc mà tới bây giờ tôi không thể nào quên được.

Ảnh minh họa

Sau đại học hai chúng tôi ra trường, em thì vào cơ quan hành chính sự nghiệp còn tôi đi làm ở một công ty liên doanh tuy hai chúng tôi ở rất xa nhau, nhưng tình cảm tôi dành cho em thì không có một chút nào mai một. Nhưng do mới vào công ty nên tôi muốn chứng minh năng lực của mình mà để mất em.

Em đã đến tìm tôi hai lần nhưng do nhu cầu và tầm quan trọng công việc mà tôi không thể đến với em. Tôi không ngờ hai lần đó là hai lần mà cả cuộc đời này tôi ân hận nhất vì em đã xa tôi - em đã đi lấy chồng. Lấy một người xứng đáng với em, hơn tôi về mọi mặt. Đó thật sự là một nỗi đau mà tôi khó có thể diễn tả.

Tôi đã khóc, lần đầu tiên tôi khóc, mặc dù tôi không phải là người sống trong nhung lụa và hạnh phúc, tôi sống với chỉ mình mẹ từ lúc 1 tuổi nhưng tôi không thiếu tình thương của cha vì mẹ đã cho tôi. Thời gian đó tôi không làm được gì tôi đã xin nghỉ ở công ty dù công việc ở công ty tôi đã hoàn thành và đã vào nề nếp. Tôi đã ôm trọn nỗi buồn về với mẹ, tôi đã nhậu nhậu rất nhiều và tôi gặp em (người con gái sau này). Em biết tôi hồi còn học phổ thông em là bạn của cháu tôi, em là một người đễ thương, giỏi dang và có công việc ổn định, em biết chuyện của tôi nên thường xuyên đến an ủi, tâm sự và chăm sóc cho tôi, tôi quý em nhưng chỉ xem em như em gái.

Em cũng đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với tôi nhưng tôi đã từ chối vì tôi nói chỉ xem em là em gái mà thôi, em đã đồng ý là một em gái tốt của tôi. Nhưng một lần nhậu về tôi đã quan hệ với em. Tôi là một thằng đàn ông khốn nạn đã không kiềm được cảm xúc của mình, em không trách tôi nhưng tôi biết em rất đau khổ vì đó là lần đầu tiên của em. Tôi không phải là người không có trách nhiệm nhưng thâm tâm tôi không thể nào quên được người cũ và tôi cũng chỉ xem em là em gái, gia đình tôi rất quý em, tôi cũng đã cố gắng rất nhiều nhưng không thể tiếp nhận tình cảm của em. Bây giờ tôi phải làm sao? tôi rất cần sự góp ý của các bạn đọc giả, mong các đọc giả cho tôi một lời khuyên.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.