Người phụ nữ 53 tuổi khóc lóc: Đồng nghiệp nam theo đuổi tôi 2 năm, tôi đưa ra 3 điều kiện thì anh mắng tôi không biết xấu hổ

Ai cũng muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng một số cuộc hôn nhân có thể không đi đến cuối cùng, suy cho cùng, cuộc sống là một chuỗi những thăng trầm ai cũng phải trải qua.

Tôi năm nay 53 tuổi, chồng tôi đã qua đời bởi một tai nạn cách đây 5 năm, hiện giờ tôi vẫn độc thân. Tôi phải trải qua những ngày dài vô vị, nhàm chán, chỉ biết dành thời gian cho công việc, tôi cũng không có ý định tìm cho mình một người bạn đời mới.

Sau khi chồng qua đời được một thời gian, một nam đồng nghiệp độc thân đã theo đuổi tôi nhưng tôi kiên quyết từ chối, tôi không hề có ý định “đi bước nữa”.

Người phụ nữ 53 tuổi khóc lóc: Đồng nghiệp nam theo đuổi tôi 2 năm, tôi đưa ra 3 điều kiện thì anh mắng tôi không biết xấu hổ-1

Nhưng có vẻ chàng trai này dường như không quan tâm đến điều đó, suốt 2 năm trời anh vẫn luôn theo đuổi tôi, thường mời tôi đi ăn mặc dù tôi không muốn. Anh là một người hiền lành, tốt tính, nhưng trên tất cả tôi vẫn chỉ coi nhau như đồng nghiệp.

Anh thường xuyên tặng tôi quà, hoa và rất quan tâm đến tôi trong một thời gian dài, suốt 2 năm đó, dường như trái tim lạnh giá của tôi đã được sưởi ấm, sự cố gắng không biết mệt mỏi của anh cuối cùng cũng khiến trái tim tôi rung động. Để cuộc sống sau này bớt tẻ nhạt, nhàm chán, cô đơn thì tôi đã dự định về chung sống với anh như vợ chồng, nhưng với ba điều kiện:

Điều kiện 1: Ở tuổi tôi không muốn tái hôn nữa, nhưng tôi thấy được sự chân thành của anh trong việc theo đuổi tôi, nếu anh muốn tôi ở bên, thì khi kết hôn anh phải tặng tôi 200 triệu làm quà hồi môn. Đây là một số tiền đảm bảo rằng nếu hôn nhân xảy ra chuyện gì tôi cũng sẽ không phải chịu thiệt thòi.

Người phụ nữ 53 tuổi khóc lóc: Đồng nghiệp nam theo đuổi tôi 2 năm, tôi đưa ra 3 điều kiện thì anh mắng tôi không biết xấu hổ-2

Điều kiện 2: Sau khi kết hôn anh không được có tài sản riêng, phải toàn tâm toàn ý lo lắng cho cuộc sống của hai người.

Điều kiện 3: Sau khi kết hôn, anh phải là người chủ động chăm sóc tôi và gánh vác mọi việc trong cuộc sống.

Nếu anh có thể đồng ý với những điều kiện này, tôi sẽ ở bên anh, nếu không, anh cần từ bỏ việc theo đuổi tôi càng sớm càng tốt.

Tôi nghĩ những điều kiện này không có gì quá đáng, nhưng anh sau khi nghe tôi nói thì gương mặt gần như biến sắc, không hề nở một nụ cười nào.

Người phụ nữ 53 tuổi khóc lóc: Đồng nghiệp nam theo đuổi tôi 2 năm, tôi đưa ra 3 điều kiện thì anh mắng tôi không biết xấu hổ-3

Im lặng một lát, anh mở lời: “Cô nghĩ cô bao nhiêu tuổi rồi, cô còn tưởng cô là gái 20 à mà còn đòi 200 triệu tiền của hồi môn. Thật quá trơ trẽn. Tôi lấy cô chỉ muốn giúp cuộc sống của cô tốt hơn, có người chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, chỉ đơn giản vậy thôi chứ không phải một cuộc “mua – bán” như cô nói”.

Quá sốc trước phản ứng của anh, tôi chỉ biết ôm mặt khóc. Anh nghĩ tôi ngu ngốc sao? Không hề. Tôi là người từng trải, tôi hiểu được cuộc sống hôn nhân sẽ như thế nào, tôi cũng khá lớn tuổi và cần có những “dự phòng” cho cuộc sống của mình, đây là những nhu cầu cần thiết. Với tôi, tất cả đã kết thúc sau cuộc nói chuyện này.

Kết hôn là bước ngoặt của cuộc đời, liên quan đến chất lượng cuộc sống sau này. Tái hôn cũng không ngoại lệ, tái hôn cũng cần có hạnh phúc và tình cảm, vì vậy cũng cần đặt ra một số yêu cầu đối với hôn nhân của chính mình.



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-phu-nu-53-tuoi-khoc-loc-dong-nghiep-nam-theo-duoi-toi-2-nam-toi-dua-ra-3-dieu-kien-thi-anh-mang-toi-khong-biet-xau-ho-83686.html

đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.