Nhận được bó hồng từ chồng trong dịp kỷ niệm ngày cưới, nhìn thấy tên trên tấm thiệp, tôi yêu cầu anh ly hôn

Kỉ niệm 7 năm ngày cưới, tôi nhận được một bó hoa hồng rất to từ chồng gửi qua đường bưu điện vào buổi tối.

Ấn tượng đầu tiên khi tôi gặp chồng là một người đẹp trai, biết cách ăn mặc và tính tình vui vẻ. Thời mới yêu, anh hết mực quan tâm tôi, mỗi buổi tối anh đều chúc ngủ ngon, trời lạnh thì anh nhắn tin phải mặc quần áo ấm, thậm chí anh còn nhớ cả "kỳ con gái" của tôi để bảo tôi ăn uống đầy đủ cho đỡ mệt.

Yêu nhau được hai năm thì cưới. Chồng sinh ra trong gia đình giàu có, hai nhà ở cách nhau khá xa nên ban đầu bố chồng tôi không ưng lắm. Nhưng với sự cố gắng của tôi, bố mẹ chồng cũng dần chấp nhận. Tôi biết trong lòng ông bà không vui lắm khi biết gia đình tôi ở vùng xa xôi hẻo lánh, đồng ý hôn lễ chỉ vì chiều theo ý con trai.

Cưới nhau xong, chúng tôi được bố mẹ chồng cho tiền mua căn nhà mới, tôi mừng lắm vì như thế sẽ không lo ảnh hưởng đến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Khoảng một năm sau khi cưới tôi sinh được cậu con trai kháu khỉnh. Ông bà nội vui mừng nên ngày nào cũng sang đưa đón cháu đi học để chúng tôi an tâm đi làm.

Tôi thấy, kể từ khi có con, sự nghiệp của chồng lên như diều gặp gió. Anh được sếp yêu quý và cho làm trợ lý của giám đốc. Với vẻ ngoài ưa nhìn cùng sự khéo léo, chồng tôi ngày càng được ghi nhận và hàng tháng anh mang về cho tôi rất nhiều tiền. Chính vì vậy, anh yêu cầu tôi nghỉ việc ở nhà làm nội trợ. Tôi không muốn ở nhà nên vì chuyện này hai vợ chồng đã "chiến tranh lạnh" cả tuần. Cuối cùng, tôi đành chiều theo ý anh và nghĩ rằng, anh thương tôi, sợ tôi vất vả quá.

Nhận được bó hồng từ chồng trong dịp kỷ niệm ngày cưới, nhìn thấy tên trên tấm thiệp, tôi yêu cầu anh ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Kể từ ngày tôi nghỉ việc ở nhà, chồng thường xuyên đi công tác. Nhiều người bạn của tôi nói rằng, chồng đi suốt thế không sợ anh ngoại tình hay sao? Tôi thì luôn khẳng định rằng, tôi tin chồng và tin vào tình yêu của hai chúng tôi. Tôi nghĩ, anh không bao giờ dám làm chuyện sai trái đó.

Gần đây là kỉ niệm 7 năm ngày cưới của chúng tôi. Đúng dịp này, chồng cũng không có nhà nhưng tôi nhận được một bó hoa hồng rất to do anh gửi qua đường bưu điện vào buổi tối. Đang hạnh phúc ôm bó hoa trên tay thì tôi bỗng lạnh sống lưng khi mở tấm thiệp ra. Trên tấm thiệp dù có chữ kí của chồng nhưng lại không phải gửi cho tôi mà là gửi cho cô gái tên Vân.

Tôi gọi điện ngay cho chồng thì anh cũng chẳng giấu diếm, anh thừa nhận đã yêu cô gái kia một thời gian. Bó hoa đó cũng không phải gửi cho tôi mà là gửi cho cô ấy. Do bận công việc nên anh nhầm lẫn không thay đổi địa chỉ, gửi nhầm về nhà. Nghe lời chồng nói tôi choáng váng hoàn toàn, tôi khóc trên điện thoại và đề nghị ly hôn với anh ngay lập tức rồi cúp máy.

Đến hôm sau chồng đi công tác về quỳ gối cầu xin tôi tha thứ, nhưng trong lòng tôi đã bị tổn thương sâu sắc. Mỗi đêm, trong đầu tôi vẫn nghĩ quẩn quanh cảnh anh vui vẻ bên người con gái khác mà không cầm được lòng. Nhưng khi nhìn thấy con trai bé nhỏ ngồi xem tivi trên ghế sofa với nụ cười đáng yêu, tôi lại rơi nước mắt. Tôi sợ cảnh cha mẹ ly hôn rồi, con trai lại thiếu thốn tình cảm, rồi cuộc đời nó sẽ ra sao? Tôi thật không biết phải làm sao, đúng là đàn ông khi có địa vịa và tiền bạc thật dễ thay đổi.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.