Qua nhà bạn gái ăn cơm, tôi ngỡ ngàng khi được bạn gái chủ động mời 'lên giường'

Tôi nói là muộn rồi phải về thôi nhưng Hiền bật khóc nói là tôi khinh rẻ cô ấy. Nhìn nước mắt của bạn gái tôi thấy mình có lỗi thật sự và đã ôm cô ấy để động viên. Sau đó chúng tôi đã có một đêm mặn nồng bên nhau.

Hiền là cô gái cá tính, ưa nhìn và nhiệt tình với bạn bè, chính vì vậy ngay từ lần đầu tiếp chuyện với cô ấy tôi đã bị cuốn hút. Sau nhiều tháng tìm hiểu, tôi quyết định tỏ tình với Hiền và cô ấy đã đồng ý.

Tôi không phải là người đàn ông rụt rè hay yếu đuối gì. Quan điểm tôi rất rõ ràng đã lên giường với bạn gái là phải cưới, không thể để cho bạn đời chịu thiệt thòi được. Chính vì thế khi yêu tôi chưa muốn quá gần gũi nhiều với Hiền, bởi tôi thật sự chưa hiểu nhiều về cô ấy lắm.

Dù chính thức yêu nhau hơn một tháng rồi nhưng giữa chúng tôi chỉ là sự va chạm ánh mắt và cầm nắm tay. Những khi chỉ có hai đứa trong phòng, Hiền nói chuyện rất mạnh miệng về "chuyện đó", khiến tôi luôn tìm mọi cách lảng tránh sang vấn đề khác.

Hôm thứ 7 vừa rồi, Hiền mời tôi đến ăn cơm và cả hai có một buổi tối rất vui vẻ. Đến 11h đêm tôi định về thì Hiền khó chịu hỏi: “Anh có phải là đàn ông không vậy? Nhìn bạn gái ăn mặc gợi cảm thế mà ngồi cạnh không động lòng sao?”.

Qua nhà bạn gái ăn cơm, tôi ngỡ ngàng khi được bạn gái chủ động mời lên giường-1Ảnh minh họa

Tôi nói là muốn giữ gìn cho cô ấy, không muốn Hiền nghĩ mình là người đàn ông trăng hoa, mới yêu vài ngày đã đòi lên giường với bạn gái. Cô ấy cười nói là đã chuẩn bị sẵn "đồ bảo hộ" để trong tủ rồi, chỉ chờ tôi gật đầu nữa thôi.

Nhìn chiếc bao cao su mà Hiền giơ ra trước mặt khiến tôi hoảng sợ thật sự, không ngờ cô ấy lại chủ động đến thế. Là đàn ông tôi không ưa gì chuyện bạn gái tấn công dồn dập thúc ép bạn trai lên giường quan hệ.

Tôi nói là muộn rồi phải về thôi nhưng Hiền bật khóc nói là tôi khinh rẻ cô ấy. Nhìn nước mắt của bạn gái tôi thấy mình có lỗi thật sự và đã ôm cô ấy để động viên. Sau đó chúng tôi đã có một đêm mặn nồng bên nhau.

Nhưng qua đêm đó tôi mới sốc thực sự khi Hiền tâm sự với tôi là đã trải qua 3 người đàn ông rồi, cô ấy chê tôi là kém cỏi nhất, cần được huấn luyện nhiều hơn. Tôi rất sợ người con gái quá chủ động, bạo dạn và coi chuyện giường chiếu như là để giải trí. Theo mọi người tôi có nên tiếp tục yêu Hiền nữa không?

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/qua-nha-ban-gai-an-com-toi-ngo-ngang-khi-duoc-ban-gai-chu-dong-moi-len-giuong-70835.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.