Ròng rã 3 năm không được nằm cạnh vợ, tối ấy nghe tiếng nấc ở phòng bên, tôi hé cửa kiểm tra để rồi lặng người

Con 3 tuổi nhưng vợ tôi chưa bao giờ để con bé ngủ riêng.

Sau 4 năm kết hôn, vợ chồng tôi đã sở hữu một căn hộ nhỏ và lãi được cô công chúa, năm nay con vừa tròn 3 tuổi. Ở ngưỡng 30, nhiều người cho rằng tôi may mắn và hạnh phúc khi gia đình ấm êm, kinh tế lại vững chắc.

Thế nhưng bấy lâu nay, vợ chồng tôi vẫn có một chuyện chưa thể giải quyết triệt để được. Hồi vợ tôi có bầu, cơ thể cô ấy yếu lắm. 6 tháng đầu thai kỳ, cô ấy không thể sinh hoạt vợ chồng.

Tôi là đàn ông, tất nhiên có những chuyện khó nói. Lần ấy đi tâm sự với bạn, tôi được cậu ta giới thiệu một cô gái dịch vụ để giải tỏa. Tôi nghĩ việc này đơn giản chỉ là bóc bánh trả tiền nên đã buông thả bản thân một lần.

Tất nhiên sau đêm ấy, tôi không còn liên lạc với cô ta. Thế nhưng có một lần, cô gái ấy gửi vào Zalo của tôi những hình ảnh thiếu vải. Vợ tôi nhìn thấy nên gọi lại. Chuyện gì đến cũng đến, vợ tôi biết chuyện. Cô ấy đau khổ cả tháng trời, cuối cùng mới đưa ra quyết định sẽ tha thứ cho tôi vì đứa con trong bụng.

Chuyện xảy ra 3 năm rồi và tôi chưa một lần tái phạm. Thế nhưng kể từ lúc sinh con xong, vợ chưa bao giờ ngủ cùng tôi từ tối đến sáng. Nếu có gần gũi, xong chuyện, cô ấy sẽ sang phòng con để ngủ.

Tôi tò mò lắm. Cho đến đêm qua, nghe tiếng nấc bên phòng con, tưởng con quấy khóc, tôi đẩy cửa đi vào thì thấy người khóc là vợ mình. Chạm phải ánh mắt tôi, cô ấy nói 3 năm nay, đêm nào cũng đau khổ vì không thể quên chuyện mà tôi đã làm trong quá khứ.

Tôi thương vợ bao nhiêu thì giận mình bấy nhiêu. Chỉ vì một phút buông thả, tôi đã đánh mất tình yêu của cô ấy. Tôi phải làm gì để hàn gắn tình cảm này đây?

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/rong-ra-3-nam-khong-duoc-nam-canh-vo-toi-ay-nghe-tieng-nac-o-phong-ben-toi-he-cua-kiem-tra-de-roi-lang-nguoi-222022223014807.htm

bóc bánh trả tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.