Sát ngày cưới, anh rể bất ngờ mang đơn ly hôn kèm theo túi tiền 2 tỷ đến đền bù tuổi xuân cho chị gái tôi

Anh chị đi đăng ký kết hôn và chụp ảnh cưới, mọi chuyện đều diễn ra rất thuận lợi. Thế nhưng, trước ngày cưới, anh rể bất ngờ mang tờ đơn ly hôn đến yêu cầu chị tôi ký vào. Kèm theo đó anh còn mang một túi tiền, nghe thấy bảo 2 tỷ, là tiền đền bù cho tuổi thanh xuân của chị tôi.

Nhà tôi có hai chị em, tôi đã có vợ con, còn chị gái tôi năm nay 37 tuổi chuẩn bị lên xe hoa. Chị tôi có một mối tình sâu đậm với anh Công suốt 12 năm nay.

Mỗi lần bố mẹ nhắc nhở chị tôi về chuyện cưới xin, chị đều có vẻ không vui. Chị bảo chưa muốn lấy chồng, phải có sự nghiệp chắc chắn rồi mới tính đến chuyện chồng con.

Chị tôi và anh Công bằng tuổi nhau, nhìn hai người sánh vai mà tôi cứ ngỡ như là hai chị em. Có lần tôi nhắc khéo chị gái: “Chị cẩn thận đó, lòng người thay đổi, tình yêu thay đổi, có khi nào anh nhìn chị già nên chán không?”.

Chị tôi tự tin khẳng định, người khác có thể thay đổi trái tim, còn với anh Công chỉ một lòng một dạ yêu chị. Chị còn kể nhiều lần muốn chia tay thế nhưng anh ấy không chịu, lần nào cũng khóc lóc để níu kéo, thương quá nên đành quay lại.

Tháng trước bất ngờ chị gái tôi tuyên bố sẽ cưới anh Công, khi đó bố mẹ tôi vui lắm nhưng tôi lại thấy quá đường đột. Tôi đã hỏi chị gái lý do thì chị nói là phát hiện anh cặp bồ với cô gái khác. Lần này chị phải cưới gấp không anh sẽ bị người khác cướp mất.

Sát ngày cưới, anh rể bất ngờ mang đơn ly hôn kèm theo túi tiền 2 tỷ đến đền bù tuổi xuân cho chị gái tôi-1

Ảnh minh họa

Sau đó anh chị đi đăng ký kết hôn và chụp ảnh cưới, mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi. Thế nhưng, trước ngày cưới, anh rể bất ngờ mang tờ đơn ly hôn đến yêu cầu chị tôi ký vào. Kèm theo đó anh còn mang một túi tiền, nghe thấy bảo 2 tỷ, là tiền đền bù cho tuổi thanh xuân của chị tôi.

Nghe đến đây chị tôi hét toáng lên, rồi cầm tiền ném vào mặt anh Công và ngất ngay tại chỗ. Cả nhà tôi chẳng hiểu chuyện gì xảy ra với anh chị nữa.

Anh Công nói là bố mẹ anh ấy không đồng ý đám cưới này, anh ấy cũng đang phải lòng một người con gái khác. Anh không muốn lừa dối chị tôi cả đời này nên muốn hủy hôn khi chưa quá muộn.

Hai hôm nay chị tôi suy sụp vô cùng, chị đã dành quá nhiều thời gian công sức cho một mối tình này. Đổi lại là sự phản bội trắng trợn. Cả nhà tôi rất lo, sau cú sốc này chị sẽ buông xuôi không muốn lấy chồng nữa. Tôi chẳng biết khuyên bảo chị thế nào vào lúc này nữa mọi người ạ?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sat-ngay-cuoi-anh-re-bat-ngo-mang-don-ly-hon-kem-theo-tui-tien-2-ty-den-den-bu-tuoi-xuan-cho-chi-gai-toi-103441.html

Tâm Sự Đêm Khuya

anh rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.