Sốc vì chồng chẳng những công khai mà còn nhắn tin kể với bạn bè về chuyện đáng xấu hổ của mình

Tôi giờ bế tắc lắm, đêm nào cũng chỉ biết ôm con khóc.

Tôi giờ bế tắc lắm, đêm nào cũng chỉ biết ôm con khóc.

Tôi và chồng đều năm nay 29 tuổi, chúng tôi yêu nhau hơn 5 năm mới đi đến kết hôn. Nhìn vào cuộc hôn nhân của tôi thì ai cũng sẽ nói tôi có số hưởng. Vì một người phụ nữ không có nhan sắc mặn mà như tôi lại lấy được ông chồng đẹp trai phong độ. Thú thật tôi cũng hạnh phúc và tự hào lắm, thế nhưng đó là trước kia. Còn bây giờ thì cuộc hôn nhân mà tôi cố gìn giữ đang trên bờ vực thẳm.

Chồng tôi là một người cao to, khỏe mạnh chính vì vậy mà nhu cầu tình dục của anh rất lớn. Nhiều lúc mệt nhưng không muốn chồng mất hứng nên tôi cũng cố gắng chiều anh. Thế nhưng có mơ tôi cũng không ngờ được rằng chồng mình lại đổ đốn như bây giờ.

Sau khi lấy nhau tôi sinh em bé, trong thời gian có bầu, tôi rất mệt nên không đáp ứng được anh. Vì thế mà chồng thường xuyên giấu tôi đi ra ngoài giải quyết nhu cầu tình dục. Tôi biết thừa điều đó nhưng làm ngơ vì nghĩ 9 tháng nữa mới sinh, bắt chồng kiềm chế cũng rất khổ sở nên cho anh ra ngoài vui vẻ một tý.

Sốc vì chồng chẳng những công khai mà còn nhắn tin kể với bạn bè về chuyện đáng xấu hổ của mình - Ảnh 1.

Trong khi tôi lo bồi bổ cho chồng thì sau lưng anh lại đi gái mà với tần suất còn nhiều hơn trước. (Ảnh minh họa)

Sau khi sinh con xong thì tôi chủ động chiều chồng, cứ tưởng anh sung sướng lắm. Ai dè chồng viện cớ mệt không muốn động vào người tôi, tưởng chồng mệt thật nên tôi mua nhiều món bồi bổ để cho anh khỏe. Nào ngờ trong khi tôi lo bồi bổ cho chồng thì sau lưng anh lại đi với người khác mà với tần suất còn nhiều hơn trước.

Lúc đó tôi điên lắm, không thể im lặng thêm được nữa. Tôi nói với chồng rằng mình đã biết hết cái trò ra ngoài tìm "gái bán hoa" của anh. Tôi cũng bắt chồng cai hẳn cái trò đi giải quyết nhu cầu bên ngoài. Vậy nhưng thay vì xin lỗi và hứa không gái gú nữa thì chồng vẫn không thèm coi lời tôi nói ra gì.

Thậm chí tôi nói nếu anh vẫn còn muốn đi tìm gái bên ngoài nữa thì hãy bỏ tôi trước chứ tôi không chịu được cảnh này. Nhưng anh tuyên bố tỉnh bơ: "Anh đi với gái nhưng tuyệt đối không bao giờ bỏ vợ con, em sinh con trai rồi nên an tâm đi anh không ly hôn đâu. Em là mẹ con trai anh cơ mà".

Sốc vì chồng chẳng những công khai mà còn nhắn tin kể với bạn bè về chuyện đáng xấu hổ của mình - Ảnh 2.

Chồng tôi không xấu hổ mà còn vui vẻ kể với bạn bè là anh lên giường được với cô này cô kia. (Ảnh minh họa)

Không những thế, tôi vào zalo của chồng thì phát hiện ra tin nhắn của anh với vài người bạn. Chồng tôi không xấu hổ mà còn vui vẻ kể với bạn bè là anh lên giường được với cô này cô kia rồi thì cô này kỹ thuật tốt, cô kia dáng người đẹp...

Tôi giờ bế tắc lắm, đêm nào cũng chỉ biết ôm con khóc. Giờ nói ly hôn cũng không dứt khoát được, bỏ thì thương đứa con nhỏ lớn lên không có bố mà chồng thì không đồng ý ký đơn. Hơn nữa nếu tôi làm mẹ đơn thân thì tôi cũng sợ không đủ điều kiện chăm sóc cho con. Thế nhưng sống với người chồng không coi mình là vợ thì tôi cũng mệt mỏi vô cùng. Giờ tôi phải làm sao đây? .

Theo Thời đại


nhu cầu tình dục

chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.