Kinh hãi phát hiện sự thật về chồng sắp cưới đẹp trai, giàu có

Sự thật kinh hãi về chồng sắp cưới khiến tôi bỏ chạy. Chuyện tình "Hoàng tử- Lọ Lem" của tôi dường như không có kết thúc có hậu như trong phim.

Tôi và chồng sắp cưới đang ấp ủ dự định cho một tương lai màu hồng sán lạn. Nhưng giờ tôi lại như rơi xuống địa ngục.

Tôi năm nay 22 tuổi, hiện đang làm nhân viên bán hàng ở một cửa hàng trên phố cổ. Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng ngoại thành. Bố mẹ tôi đều làm nông nghiệp, kinh tế không mấy khá giả. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi không thi đại học mà theo người chị họ ra Hà Nội tìm việc làm. Tôi làm nhân viên bán hàng với mức lương chỉ đủ chi tiêu cá nhân chứ không dư dả gì.

Tôi mới quen được Đức- một chàng trai gần ngay khu tôi làm. Anh cao ráo, trắng trẻo. Tôi và anh tình cờ quen nhau trên phố khi va chạm xe nhau. Lúc đó, anh rất ga lăng, nhiệt tình với tôi. Đức kể gia đình anh khá giả, bố mẹ anh sở hữu nhiều bất động sản trải khắp Hà Nội. 

Anh thì làm nghề "kinh doanh" nhưng tôi không biết anh kinh doanh gì. Có sẵn xe riêng, anh hay đưa tôi đi dạo phố, ăn uống. Anh sẵn sàng mua cho tôi những món đồ đắt tiền nhất.

Kinh hãi phát hiện sự thật về chồng sắp cưới đẹp trai, giàu có-1

Tôi đưa chồng sắp cưới về ra mắt. Thấy anh hiền lành, khéo ăn khéo nói, bố mẹ tôi ưng lắm. (Ảnh minh họa)

Quen nhau được 2 tháng, anh dẫn tôi về ra mắt bố mẹ. Anh nói bố mẹ anh luống tuổi rồi, chỉ mong anh sớm lấy vợ để ông bà có cháu bồng cháu bế. Tôi thì nhà đông anh em, cũng chỉ nghĩ đến sớm lấy chồng để yên bề gia thất. Thời gian yêu nhau, thỉnh thoảng tôi thấy anh hay có việc ra ngoài đột xuất. Lúc đi, anh rất vội vàng, hốt hoảng, 1 lúc sau anh lại về. 

Lúc 2 đứa ở gần nhau, anh cũng bất chợt đi ra ngoài như thế. Những lần "biến mất" của anh ngày càng nhiều hơn. Tôi gặng hỏi thì anh nói do tính chất công việc của anh. Tôi đưa anh về ra mắt. Thấy anh hiền lành, khéo ăn khéo nói, bố mẹ tôi ưng lắm. 

Hàng xóm cứ nói tôi là: "Chuột sa chĩnh gạo. Làm dâu nhà nấy của nả ăn 4 đời chẳng hết!" Hôm ăn hỏi, nhà anh đưa đến sính lễ cũng nhiều. Sang tháng, tôi và anh ấy sẽ tổ chức đám cưới.

Vậy mà vừa hôm kia tôi phát hiện anh ấy nghiện ma túy khi bất ngờ đến nhà anh định dành cho anh một "sự kinh ngạc". Hóa ra, tôi mới là người kinh hãi. Chứng kiến cảnh anh ấy phê thuốc, bò lăn bò càng trên sàn nhà như một con vật, gương mặt đờ đẫn khiến tôi kinh hãi. 

Khi tôi chạy ra khỏi nhà, đến góc đường, tôi ghé vào quán trà đá uống cốc nước cho tĩnh tâm. Thấy xe ô tô xịn bóng bẩy của anh ấy để gần đó, bèn lơ đãng khen xe đẹp. 

Nào ngờ, bà bán nước thì thào: "Xe của con trai cái nhà 7 tầng to đùng ở cuối phố kia kìa. Nhà ấy giàu có mà 2 thằng con trai đều hỏng. Anh trai nó cũng nghiện, bị vợ bỏ. Đến thằng Đức này, tưởng hiền lành, ngoan ngoãn mà cũng nghiện ngập, xì ke nên mãi chẳng ai lấy".

Giờ tôi đang rối trí quá, không biết phải làm thế nào. Tôi và anh đã làm lễ ăn hỏi rồi. Nhà tôi cũng nhận của nhà anh một khoản tiền dẫn cưới lớn. Giờ nếu hủy hôn, tôi cả tôi và bố mẹ tôi đều sẽ bị làng trên xóm dưới chê cười. 

Nhưng nếu cưới anh và về chung sống với tôi, anh liệu có thể vì tôi, vì tình yêu với tôi mà cai nghiện ma túy, làm lại cuộc đời hay không?

Xin độc giả cho lời khuyên thấu đáo.


Theo Dân Việt 


Chồng sắp cưới

nghiện ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.