Sửng sốt khi người yêu nói sẽ thuê bố mẹ giả để tổ chức đám cưới

Tôi không nghĩ người yêu mình lại là kẻ tâm cơ thâm sâu đến thế? Chuyện cưới hỏi quan trọng cả đời nhưng với anh, nó chẳng qua chỉ là hình thức thôi.

Vì cùng là dân tỉnh lẻ đến thành phố lập nghiệp nên tôi và Quang nhanh chóng kết thân với nhau. Tính Quang năng động, hoạt ngôn, đi đến đâu cũng có thể dùng tài ăn nói để khuấy động không khí và trở thành tâm điểm. Còn tôi nhẹ nhàng, ít nói, thường tỉ mỉ quan sát hành động của mọi người nhiều hơn. Không hiểu sao, tính tình, quan điểm sống trái ngược nhưng chúng tôi lại yêu nhau suốt 2 năm nay.

Quê hương của cả 2 đều xa xôi nên ngày lễ, Tết, chúng tôi cũng thống nhất ai sẽ về nhà nấy. Dịp lễ vừa rồi, tôi nói muốn về nhà Quang chơi cho biết cha mẹ, anh em nhưng anh ấy không chịu. Quang lấy lý do là bố mẹ tôi cũng đang chờ mong tôi trở về, tôi không nên bỏ gia đình chỉ vì anh. Thấy anh nói có lý, tôi cũng không bắt bẻ hay đòi hỏi nữa.

Tháng trước, tôi phát hiện bản thân có những dấu hiệu bất thường. Mua que thử thai về dùng, tôi ngỡ ngàng khi biết mình đã có thai. Tôi báo tin cho Quang, anh ấy đưa tôi đến viện để kiểm tra. Thai được 8 tuần, đã có tim thai rồi và điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi phải tổ chức lễ cưới gấp rút trước khi bụng tôi to lên.

Sửng sốt khi người yêu nói sẽ thuê bố mẹ giả để tổ chức đám cưới-1

Về phòng trọ, tôi bàn bạc chuyện đám cưới với người yêu. Anh ấy cũng hào hứng lắm nhưng lại nói sẽ gọi điện video cho tôi nói chuyện với gia đình anh ấy. Còn trong lễ cưới, anh ấy sẽ thuê 2 người đóng giả là bố mẹ để trao sính lễ, vàng cưới cho tôi. Tôi sửng sốt, không hiểu tại sao Quang lại quyết định như thế?

Quang giải thích là bố mẹ anh ấy đều đã già yếu, không thể di chuyển một quãng đường quá xa để đến đây dự lễ cưới của chúng tôi. Hơn nữa, việc tổ chức đám cưới cũng chỉ là hình thức, quan trọng là sau này sống với nhau có hạnh phúc cả đời hay không thôi? Khi nào có cơ hội, anh ấy sẽ dẫn tôi về quê chồng sau.

Lúc Quang cố chấp giải thích như vậy, tôi nảy sinh rất nhiều nghi ngờ về anh ấy và gia đình anh. Phải chăng có điều gì đó rất khó nói nên Quang mới giấu giếm gia đình anh với tôi như vậy? Ngay trong lễ cưới cũng không để họ xuất hiện, cũng không để họ biết đến tôi. Bố mẹ tôi chắc chắn sẽ không đồng ý nếu biết thông gia là do con rể bỏ tiền ra thuê đóng giả. Nhưng nếu không cưới, tôi lại không muốn con mình không có bố. Tôi nên làm gì đây? Có nên âm thầm về quê người yêu một chuyến để tìm hiểu thực hư, hay cứ nhắm mắt đưa chân, cưới cho yên chuyện.

 

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sung-sot-khi-nguoi-yeu-noi-se-thue-bo-me-gia-de-to-chuc-dam-cuoi-2023061516242329.htm

người yêu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.