Thành công lên "chính thất" nhưng 4 năm không có con, tôi bủn rủn trước bí mật của chồng

Càng nghĩ càng thấy vợ cũ của chồng thật quá thâm độc và gian xảo!

Còn nhớ ngày đó, làm người tình trong bóng tối của chồng hơn một năm mà không được công khai ra ánh sáng. Tôi bất mãn nhắn tin cho vợ anh, để chị ta đến bắt quả tang. Dù trước đó chúng tôi đã giao kèo là giữ kín mọi thứ trong bí mật và tôi sẽ chờ anh giải quyết chuyện gia đình. 

Tôi cứ nghĩ phải đấu tranh với vợ anh một thời gian dài. Ai ngờ chị ta lập tức đòi ly hôn không do dự. Cũng tốt cho tôi khỏi phải chờ đợi lâu hay mất công mất sức đấu đá với chị ta.

Ngày rời khỏi tòa án, anh bảo tôi rằng cũng do tôi mà vợ chồng anh ly hôn. Nhưng chuyện qua rồi anh sẽ không trách việc tôi cố ý thiết kế màn bắt gian hôm ấy. Anh chỉ mong tôi nếu đã muốn lấy anh làm chồng thì hãy cố gắng trở thành người vợ tốt. Và bởi vì anh đã có con riêng nên cũng mong tôi đối xử với các con anh thật chân thành. Tôi chẳng nghĩ ngợi gì lập tức hứa hẹn chắc như đinh đóng cột rằng sẽ làm tốt những điều đó không để anh phải thất vọng.

Thành công lên amp;#34;chính thấtamp;#34; nhưng 4 năm không có con, tôi bủn rủn trước bí mật của chồng - 1

Ngày rời khỏi tòa án, anh bảo tôi rằng cũng do tôi mà vợ chồng anh ly hôn. Ảnh minh họa

Cuộc sống sau đó của vợ chồng tôi khá êm đềm và suôn sẻ. Tôi thỏa ước mong được làm vợ anh nên luôn cố gắng hết sức mình để trở thành người vợ, người con dâu tốt. 

Thế nhưng có một vấn đề đó là chúng tôi kết hôn 4 năm rồi mà không có con. Chồng tôi đã từng có 2 đứa con riêng với vợ cũ nên không có lý nào anh lại có vấn đề. Còn bản thân tôi đã đi khám nhưng sức khỏe hoàn toàn bình thường. Vậy thì tại sao tôi lại không có bầu?

Nghĩ do mình bồi bổ cơ thể chưa tốt hoặc áp lực chuyện con cái nên tinh thần căng thẳng. Song sau đó dù tôi cố gắng thế nào thì vẫn không thể mang bầu. Dường như chỉ có mình tôi sốt ruột chuyện con cái. Bởi nhà chồng đã có 2 đứa cháu nội do vợ cũ chồng sinh ra, chồng tôi đã làm bố rồi nên chẳng còn mấy lo lắng.

Hôm đó tôi về nhà thăm bố mẹ đẻ, mẹ tôi kéo con gái ra một góc rồi kể cho tôi nghe 1 chuyện. Đó là câu chuyện của một cặp vợ chồng mà bà quen biết. Họ cũng mấy năm trời không có con, để rồi cuối cùng phát hiện ra nguyên nhân động trời không thể tin nổi. 

Tôi bủn rủn cả chân tay, càng nghĩ càng thấy trường hợp của tôi rất có thể giống với cặp vợ chồng đó. Tôi về nhà nghiêm mặt bảo chồng rằng tôi đã đoán được rồi, nếu anh còn cố tình giấu kín thì tôi sẽ làm ầm ĩ lên. Lúc ấy người phải xấu hổ và mất mặt chính là anh và bố mẹ chồng. 

Cuối cùng chồng tôi thú nhận tất cả. Hóa ra hiện tại anh ấy đang thắt ống dẫn tinh, đó là lý do tôi không thể mang bầu. Dù hai vợ chồng không hề thực hiện biện pháp kế hoạch nào và sức khỏe của chúng tôi hoàn toàn bình thường.

Thành công lên amp;#34;chính thấtamp;#34; nhưng 4 năm không có con, tôi bủn rủn trước bí mật của chồng - 3Thành công lên amp;#34;chính thấtamp;#34; nhưng 4 năm không có con, tôi bủn rủn trước bí mật của chồng - 3

 Tôi căm phẫn và uất ức vô cùng vì 4 năm qua đã bị lừa dối một cách tàn nhẫn. Ảnh minh họa

Còn về lý do tại sao chồng phải làm như vậy, anh bảo anh với vợ cũ khi ly hôn đã giao kèo. Chị ta nắm được thóp là gia đình chồng tôi nền nếp, gia giáo và rất trọng sĩ diện. Chuyện con trai ngoại tình bỏ vợ bị vỡ lở thì danh dự cả gia đình sẽ mất hết. Chị ta bắt chồng tôi phải thực hiện một giao kèo, đó là không được sinh thêm con với tôi. Để tất cả tiền bạc vật chất và tình cảm đều dành cho hai đứa con của chị ta.

Tôi căm phẫn và uất ức vô cùng vì 4 năm qua đã bị lừa dối một cách tàn nhẫn. Nhưng khi tôi bảo chồng đi “tháo” ra để sinh con thì anh không chịu, anh bảo đã hứa với vợ cũ rồi nên không thể nuốt lời. 

Anh không chịu đi tháo, tôi cũng không thể kề dao vào cổ bắt anh đến bệnh viện. Nhưng tôi đau đớn và căm hận quá, phải làm thế nào đây? Bỏ anh thì không cam lòng vì tôi vẫn còn yêu chồng, hơn nữa 4 năm qua hy sinh và chăm sóc cho gia đình chồng đều trở thành công cốc hay sao?

Còn nếu cứ sống thế này thì giữa chúng tôi chẳng có lấy một đứa con chung, anh sẽ chán và bỏ tôi lúc nào chẳng hay. Hơn nữa tôi cũng muốn được làm mẹ lắm chứ. Càng nghĩ càng thấy vợ cũ của chồng thật quá thâm độc và gian xảo!


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/thanh-cong-len-chinh-that-nhung-4-nam-khongco-con-toi-bun-run-truoc-bi-mat-cua-chong-c391a468559.html

người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.