Tôi có phải là "kẻ thứ ba"?

Em và anh quen nhau lúc chúng em ở cùng dãy phòng trọ, lúc anh vừa chia tay người yêu, anh tán tỉnh em nhưng em chưa đồng ý, sau đó chúng em vẫn là bạn của nhau, anh hay tâm sự mọi chuyện với em.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh cũng đã tạo cơ hội cho em nói chuyện với mẹ anh qua điện thoại, vì nhà anh ở cách đó 40km, sau đó, đột ngột anh thông báo với em là anh sắp cưới vợ, là người yêu cũ của anh, lúc đầu em tưởng chắc đã lỡ có thai nên phải cưới nhưng không phải vậy.

Gia đình anh buộc anh phải cưới vợ, anh không đồng ý và đòi bỏ đi Sài Gòn, bạn của anh cũng nói là anh bị ép buộc chứ anh không muốn cưới, đó là khoảng thời gian đau khổ nhất của anh, lúc đó, em đã khuyên anh nhiều và anh đã đồng ý ở lại, anh buồn nhiều và nhậu liên tục, anh cứ ở lại phòng trọ chứ không về nhà, cuối cùng, vợ chưa cưới phải chạy xe đến nói anh mới chịu về nhà. Anh và em vẫn liên lạc với nhau, cứ thế, cho dến ngày cưới, anh năn nỉ em hãy đến tham dự, quả thật lúc đó em cũng đã có chút tình cảm với anh nên em không thể đến, em sợ mình sẽ bật khóc trong ngày vui của anh, lúc đó em thấy hối hận vì đã không nhận lời yêu anh.

Trong em đầy mâu thuẫn, và cuối cùng, em cũng không đến dự đám cưới của anh, ngày mai rước dâu nhưng đêm đó anh đã nhậu đến khuya và gọi cho em, em vẫn khuyên anh uống ít để ngày mai còn lo chuyện đại sự nữa. Sau này, anh vẫn hay gọi điện tâm sự cùng em rằng anh không hạnh phúc, và dần dần em đã yêu anh lúc nào không biết. Nếu như anh vẫn ở nhà như vậy thì giờ em đã không như thế này, anh vào lại phòng trọ để học tiếp (anh học lái xe), và chuyện gì đến sẽ phải đến, chúng em đã bày tỏ tình cảm của mình cho nhau nghe, sau đó mấy tháng, chúng em đã đi quá giới hạn.

Anh học xong, ở lại đi làm luôn chứ không về nhà. Tết xong, vợ anh biết chuyện và làm ầm ĩ lên, cô ấy dọa sẽ đến phòng trọ đánh em, đến công ty em làm nói cho mọi người biết, em sợ vô cùng, mất ăn, mất ngủ, lúc này, anh vẫn liên lạc với em, em khuyên anh nên nói gì đó để vợ anh không làm vậy, và anh đã nhận lỗi trược mặt vợ, mẹ, và cậu của anh. (Cậu của anh cũng biết em, và biết tình cảm của chúng em, cả mẹ anh ấy cũng vậy, anh hay tâm sự với mẹ anh chuyện của chúng em, mẹ anh hiểu và cũng không ngăn cản).

Giờ vợ anh ấy đã sinh con, gần 1tuổi rồi, anh nói em hãy đợi anh đến lúc con anh ấy 3 tuổi, rồi chúng em sẽ cưới nhau. Lúc vợ anh biết chuyện, anh đã đi làm xa, thật xa, và ngày nào anh và em cũng nhắn tin, gọi điện cho nhau, vợ anh vẫn tin là giữa anh và em không còn liên lạc nữa. Em biết tình yêu của em là tội lỗi nhưng không thể dứt ra được, em luôn tự dằn vặt mình vì đã làm điều ác. Nhưng đôi khi em nghĩ, nếu anh và vợ đang hạnh phúc mà em làm vậy thì rất xấu, đằng này ....Xin hãy cho em 1 lời khuyên.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.