Ế quá tôi gật đầu lấy chồng U60 để rồi phải hủy hôn ngay trong ngày cưới khi con riêng anh rỉ tai nói

Tôi sợ hãi mà trao trả lại chồng U60 chiếc nhẫn cưới trước bao người. Sợ mọi người hỏi lý do hủy hôn, tôi vội vã ôm váy bỏ chạy trong hoảng loạn.

36 tuổi vẫn chưa chồng, tôi khiến bố mẹ vô cùng lo lắng, mệt mỏi, thậm chí là xấu hổ với hàng xóm, họ hàng vì "không bảo được con". Ngày trước tôi là cô gái khá xinh đẹp được nhiều người theo đuổi, nhưng tôi luôn đặt hình mẫu lý tưởng cho mình thành ra không ưng ai cả. Khi ở độ tuổi 36, bạn bè đã chồng con đề huề rồi còn tôi vẫn chưa chồng nên luôn phải đối mặt với những lời dị nghị.

3 năm trước tôi xác định sẽ ở vậy đến hết đời nên đã cặp kè với người đàn ông kém tôi 2 tuổi để kiếm đứa con. Có con, tôi chấm dứt với anh ta nhưng một lần nữa tôi lại hứng chịu mọi lời chỉ trích từ người thân cho đến người ngoài. Cố gắng bỏ qua tất cả mà nuôi con, thế nhưng đợt gần đây bố mẹ tôi luôn ép lấy chồng. Người đàn ông tha thiết muốn lấy tôi là ông chú 57 tuổi, góa vợ và có 2 đứa con đã lập gia đình cả rồi.

Ế quá tôi gật đầu lấy chồng U60 để rồi phải hủy hôn ngay trong ngày cưới khi con riêng anh rỉ tai nói-1(Ảnh minh họa)

Tôi không chấp thuận việc này thì bố mẹ tôi khuyên ngăn và nói đủ kiểu, họ bảo tôi cần có tấm chồng để nương tựa, để con tôi có bố, hơn cả nhà ông chú này cũng có điều kiện. Bố mẹ khóc lóc, thậm chí xin tôi hãy lấy ông chú đó. Vì thấy chú ấy cũng quý thương con gái tôi như con đẻ nên tôi đồng ý cưới. Tôi không muốn tổ chức đám cưới linh đình nên chỉ làm gói gọn hơn chục mâm gia đình. 

Về nhà chồng nghe bao lời đàm tiếu tôi cứ mặc kệ, cho đến khi gặp cậu con trai cả của anh ta. Tôi sững sờ đánh rơi cả hoa cưới xuống đất, người run lên vì sợ còn anh ta thì nhìn tôi cười nhếch mép rỉ tai tôi bảo: "Không ngờ người yêu cũ của mình giờ lại thành mẹ kế của mình. Đời… À, nghe nói em có con riêng rồi. Có phải nó là…".

Hoang mang, hoảng sợ khi anh ta nói ra sự thật. Tôi sợ hãi mà trao trả lại chồng U60 chiếc nhẫn cưới tuyên bố hủy hôn trước bao người. Sợ mọi người hỏi, tôi vội vã ôm váy bỏ chạy trong hoảng loạn. Tôi sợ, sợ mọi người biết sự thật, sợ con riêng của chồng sẽ không để yên cho tôi sống ở đây? Rồi sẽ thế nào khi chồng tôi, vợ của tình cũ phát hiện ra chuyện tôi đã từng ngủ và có con riêng với con trai - chồng họ chứ?

Chưa bao giờ tôi nghĩ cuộc đời mình lại rơi vào tình cảnh trớ trêu như thế này. Tài sản lớn nhất cuộc đời tôi là con gái, tôi không muốn nó bị ai cướp đi hay phải chịu đựng điều gì không tốt cả. Tôi bất ngờ hủy hôn khiến tất cả đều choáng và không hiểu lý do tại sao, bố mẹ tôi trách móc, mắng mỏ tôi làm họ mất mặt và hỏi lý do tại sao tôi làm vậy. Tôi không dám trả lời, chỉ biết xin lỗi mà nói "Con không thể làm vợ người đó được" rồi ôm con bỏ đi.

Ế quá tôi gật đầu lấy chồng U60 để rồi phải hủy hôn ngay trong ngày cưới khi con riêng anh rỉ tai nói-2(Ảnh minh họa)

Bây giờ mẹ con tôi đang thuê nhà trọ ở và không cho ai biết chúng tôi đang ở đâu. Tôi sợ những lời chỉ trích, sợ người cũ phanh phui sự thật. Tôi muốn cho con tôi một tuổi thơ bình yên, không lời chỉ trích, mắng mỏ. Nhiều lúc nghĩ cũng thương bố mẹ nhưng tôi không biết phải làm gì. 

Xin mọi người cho tôi lời khuyên, tôi phải làm gì để được bố mẹ tha thứ, con tôi có cuộc sống bình yên và vợ của người cũ không đến đánh ghen?

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


lấy chồng

con riêng của chồng


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.