Trước ngày cưới, anh trai bất chấp tất cả nhờ vả tôi một chuyện oái oăm

Anh trai trách tôi không biết thương anh ruột khi anh ấy đã lớn tuổi rồi mới tìm được vợ.

Trước ngày cưới, anh trai bất chấp tất cả nhờ vả tôi một chuyện oái oăm-1

Anh trai tôi năm nay đã hơn 40 tuổi rồi mà chưa có vợ. Anh ấy nói nhiều nhưng chẳng đúng bao nhiêu, đã thế tính còn ham chơi, thích tụ tập bạn bè hơn đi làm kiếm tiền. Quen ai một thời gian, người ta hiểu tính anh ấy, thấy cách sống của anh ấy thì đều chia tay. Bố mẹ tôi buồn rầu, lo lắng cho con trai lắm.

Tháng trước, anh trai bỗng dẫn người yêu về ra mắt và đòi cưới. Hóa ra chị dâu tương lai của tôi đã có bầu rồi nên mới cần cưới gấp như thế. Bố mẹ tôi mừng như bắt được vàng nên đồng ý ngay.

Theo như kế hoạch thì chỉ còn nửa tháng là tới ngày cưới của anh trai tôi. Nhưng tối qua, anh ấy bỗng nhờ tôi một chuyện quá đáng. Anh ấy gọi tôi ra nói chuyện, bảo tôi đã có gia đình, ổn định kinh tế rồi thì có thể giúp anh ấy một chuyện trọng đại không? Tôi hỏi là chuyện gì, nếu giúp được thì tôi sẵn lòng.

"Anh đang nợ 150 triệu nhưng giấu Thu (chị dâu tương lai của tôi). Nếu cô ấy mà biết thì chắc chắn sẽ không đồng ý lấy anh. Như thế thì tội anh, tội cháu em quá. Với em, số tiền đó cũng chẳng đáng bao nhiêu, em trả giúp anh nhé".

Tôi bất ngờ với lời nhờ vả liên quan đến tiền bạc của anh trai mình ngay trước ngày cưới của anh ấy. Khi tôi nói không thể giúp anh trả nợ một số tiền lớn như thế, anh ấy giận dữ ra mặt. Anh trai trách tôi không biết thương anh ruột khi anh ấy đã lớn tuổi rồi mới tìm được vợ. Giờ nếu vợ anh ấy mà biết chuyện nợ nần thì đám cưới có khả năng bị hủy.

Thấy thái độ của anh trai, tôi nói anh ấy cho tôi thời gian suy nghĩ. Nếu tôi không trả nợ cho anh trai thì tôi cũng sợ chị Thu sẽ bỏ anh bởi chị ấy là người kĩ tính, chu đáo, đàng hoàng. Lúc đó, tôi sẽ trở thành kẻ tội đồ trong mắt cả nhà mất thôi. Mà tự dưng mất trắng 150 triệu chỉ để trả nợ cho anh trai, tôi không cam tâm. Có cách nào vẹn đôi đường không? Hay tôi kể mọi chuyện để bố mẹ tôi nghĩ cách giúp con trai nhỉ?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/truoc-ngay-cuoi-anh-trai-bat-chap-tat-ca-nho-va-toi-mot-chuyen-oai-oam-2023011921250152.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.