Bị bắt quả tang khi đang quan hệ với đàn ông có vợ, cô gái khỏa thân nhảy khỏi cửa sổ

Một người phụ nữ bị bắt gặp trong tình trạng khỏa thân đang đi lang thang trên đường phố Perm ở miền trung nước Nga khiến người đi đường...

Một người phụ nữ bị bắt gặp trong tình trạng khỏa thân đang đi lang thang trên đường phố Perm ở miền trung nước Nga khiến người đi đường ngạc nhiên và tò mò.

Một người đi đường đã lấy điện thoại di động của mình chụp lại hình ảnh một người phụ nữ tóc đỏ, thân hình quyến rũ trong tình trạng khỏa thân bước đi vội vã trên con đường nhộn nhịp thuộc trung tâm thành phố Perm.

Người phụ nữ dùng hai tay che đi bộ phận nhạy cảm của mình khi đi cô đang đi dọc trên vỉa hè trước những ánh mắt hiếu kỳ của người đi đường. Dường như người phụ nữ đang tìm kiếm sự giúp đỡ trong vô vọng.


khỏa 1
Người phụ nữ khỏa thân trên đường khiến nhiều người hiếu kỳ.

đi lang thang
Cô gái trông dáng vẻ ngượng ngùng dùng tay che đi bộ phận nhạy cảm.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, người phụ nữ này có mối quan hệ bất chính với một người đàn ông đã có gia đình và khi hai người đang quan hệ, bà vợ đột ngột trở về nhà khiến người phụ nữ này phải nhảy ra khỏi cửa sổ để "thoát thân".

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội nó đã trở thành tiêu điểm cho những cư dân mạng mỉa mai, châm biếm.

"Nếu cô ấy yêu người đàn ông đã có vợ và phải bỏ chạy như thế này thì chắc chắn giờ đây cô ấy sẽ có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này", một cư dân mạng nhận xét.

"Người phụ nữ này sẽ có một tương lai tươi đẹp hơn nếu như cô ấy không đi ngoại tình với người đã có gia đình. Dù sao nếu một người nào đó cho cô ấy một tấm chăn để che chắn thì đỡ xấu hổ hơn nhiều", một cư dân mạng khác bình luận.

sang đường
Có thể cô gái đã lên một chiếc xe buýt để trở về nhà.

Nguồn: Daily Mail
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

quan hệ tình dục

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.