Chị em song sinh mặt xinh, dáng chuẩn nổi tiếng trên mạng xã hội

Với hơn 200.000 người hâm mộ, Gulcan và Sahinur là một trong những đôi song sinh đình đám nhất trên mạng xã hội.

Với hơn 200.000 người hâm mộ, Gulcan và Sahinur là một trong những đôi song sinh đình đám nhất trên mạng xã hội.

Loạt ảnh và video của cặp song sinh được nhiều diễn đàn mạng ở Việt Nam và cả nước ngoài chia sẻ, nhận được hơn 40.000 lượt like (thích) và hàng nghìn lượt chia sẻ.



Chị em song sinh Gulcan và Sahinur Gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính, chị em song sinh người Đức được yêu mến trên mạng xã hội.


Riêng video 2 chị em tập gym nhận được hơn một triệu lượt xem. Không ít người đặt biệt danh cho hai cô gái là "chị em song sinh nhà người ta" và ngưỡng mộ vẻ đẹp của bộ đôi này.

Chi em song sinh mat xinh, dang chuan noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 1

Chị em song sinh được yêu mến trên mạng xã hội vì quá xinh đẹp, sang chảnh.

Đó là chị em Gulcan và Sahinur, 21 tuổi, người Đức. Hai người được biết đến trên mạng như hai fashionista đình đám.

Trong hầu hết bức ảnh, họ thường xuyên diện đồ đôi, trang điểm cũng như tạo dáng giống nhau. Thần thái sang chảnh cùng sự đồng bộ này đã tạo nên điểm thú vị riêng cho Gulcan và Sahinur.

Chi em song sinh mat xinh, dang chuan noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 2

Ngoại hình của hai cô gái giống nhau khiến nhiều người không thể phân biệt.

Không chỉ giống nhau về ngoại hình hay phong cách, hai cô nàng còn là "đôi chị em cùng tiến" khi tập luyện thể thao. Đó là lý do nhiều người phải trầm trồ trước thân hình gợi cảm của các 9X. 

Với hơn 200.000 lượt theo dõi trên Instagram, Gulcan và Sahinur được xem như mẫu hình chị em lý tưởng. Ngắm nhìn hình ảnh hai cô nàng tạo dáng bên nhau, nhiều người ao ước có một người bạn đồng hành như  thế.


Cộng đồng mạng

cặp song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.