Con gái 2 tuổi của bạn gái tè lên sofa, người đàn ông nhẫn tâm giẫm chết cô bé

Người đàn ông 38 tuổi đã giết chết bé gái 2 tuổi chỉ vì em tè lên chiếc ghế sofa. Sau khi vào tù, người đàn ông này cũng không được sống yên ổn.

Người đàn ông 38 tuổi đã giết chết bé gái 2 tuổi chỉ vì em tè lên chiếc ghế sofa. Sau khi vào tù, người đàn ông này cũng không được sống yên ổn.

Mussie Debresay, đến từ nước Úc đã giết chết cô con gái 2 tuổi của bạn gái mới vào tháng 5/2005. Sau khi cô bé tè bậy trên ghế sofa, người đàn ông này đã cố gắng giẫm nhiều lần lên người cô bé đang nằm bất lực trên sàn nhà.

Sau đó người đàn ông này không tìm kiếm sự trợ giúp y tế ngay lập tức. Chỉ đến khi cô bé sắp chết, ông ta mới đưa em đến gặp bác sĩ.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết cô bé bị chấn thương nặng không thể qua khỏi. Mussie Debresay ngay lập tức bị cảnh sát điều tra và người đàn ông này đã bị buộc tội ngộ sát.

Con gái 2 tuổi của bạn gái tè lên sofa, người đàn ông nhẫn tâm giẫm chết cô bé - Ảnh 1.

Ông Mussie Debresay tại tòa án.

Con gái 2 tuổi của bạn gái tè lên sofa, người đàn ông nhẫn tâm giẫm chết cô bé - Ảnh 2.
Nạn nhân mới chỉ 2 tuổi.


Được biết, khi vào trong tù, người đàn ông này đã cố gắng tự tử sau khi gây ra cái chết cho cô bé đáng thương. Ngoài ra, luật sư của Mussie Debresay cũng nói rằng ông ta không được sống yên ổn trong tù.

Theo đó, Mussie Debresay liên tục bị các bạn tù tấn công và hiện người đàn ông này đang rơi vào trạng thái trầm cảm. Hiện cảnh sát vẫn đang xem xét trường hợp của Mussie Debresay để xem có thể chuyển hắn sang nhà tù khác.

>> Cô dâu bá đạo nhất của năm: Cày game quên đám cưới

Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.