Đang “tắm tiên” đắm đuối giữa bể bơi, thanh niên bỏ chạy khi thứ này quấn đầy chân

Hí hửng đến hồ bơi, thanh niên chết ngất khi thấy trước mặt là hàng tá những con rắn khủng đang lượn lờ.

Hí hửng đến hồ bơi, thanh niên chết ngất khi thấy trước mặt là hàng tá những con rắn khủng đang lượn lờ.

Khi mùa hè oi nóng đến gần, hồ bơi luôn là lựa chọn số một của nhiều người. Cảm giác sau mỗi buổi chiều làm việc và học tập mệt mỏi được thả mình trong dòng nước mát lạnh và tha hồ vùng vẫy thì thật tuyệt vời. Nhưng nếu như gặp phải hoàn cảnh này, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn tâm trí nào mà hưởng thụ nữa, và có lẽ về sau cũng chẳng dám đặt chân đến hồ bơi.

ran2-blogtamsuvn

Tại Thái Lan, một người dùng Facebookcó tên Werayut Burt Chaiwut đã chia sẻ 4 bức ảnh, là sự thật anh tận mắt chứng kiến ở hồ bơi. Nổi bật giữa làn nước trong xanh ấy là những chú rắn khủng đang bơi lả lướt trên mặt hồ. 

ran3-blogtamsuvn

Kinh khủng hơn, không chỉ có một mà tới 3 con, mà nhìn thoạt qua ai cũng có thể đoán được những con rắn này đều có độc. 

ran4-blogtamsuvn

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh này đã thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận, ai nấy để tỏ ra sợ hãi và e ngại. Những con rắn khủng này đủ dọa ngất những người dù không yếu tim. 

ran1-blogtamsuvn

 Không biết những con rắn này từ đâu chui ra hay trò đùa “ác tâm” của một ai đó, nhưng như thế này thì đúng là quá kinh dị rồi.

Theo thethaoxahoi.vn

bể bơi

rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.