Giật mình với lý do gã trai khỏa thân mò vào nhà dân trộm đồ

Sau khi khỏa thân đột nhập vào nhà dân trộm cắp và bị tóm, lý do tên đạo chích đưa ra khiến người nghe vừa bực vừa buồn cười.

Sau khi khỏa thân đột nhập vào nhà dân trộm cắp và bị tóm, lý do tên đạo chích đưa ra khiến người nghe vừa bực vừa buồn cười.

Từng nhiều lần vào tù ra tội vì đột nhập nhà dân ăn cắp, gã trai tuổi đời mới 18 vẫn không bỏ được thói xấu.

Lần gần đây nhất, tên này lại tiếp tục mò vào một ngôi nhà để chôm chỉa đồ đạc có giá trị. Sự việc xảy ra vào 2h đêm ngày 19/6 vừa qua tại thôn Tây Châu, thị xã Tăng Thành, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trong quá trình đột nhập trộm cắp đồ, tên trộm đã khiến hai mẹ con chủ nhà tỉnh giấc. Để thoát ra khỏi đó, hắn liền lấy một con dao uy hiếp, làm bị thương đối phương.

Giật mình với lý do gã trai khỏa thân mò vào nhà dân trộm đồ - Ảnh 1.

Hiện trường vụ trộm đột nhập tấn công chủ nhà.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát Tăng Thành đã ngay lập tức vào cuộc điều tra. Chủ nhà khai báo với cơ quan chức năng rằng, khi gây án, nghi phạm ở trong trạng thái… khỏa thân.

Rất nhanh chóng, cảnh sát đã tìm thấy quần áo tên đạo chích cởi ra, vẫn còn vứt lại ở ban công căn hộ đi thuê.

Qua điều tra, chủ nhân của đống quần áo nhanh chóng được xác minh. Theo đó, tên này họ Trương, 18 tuổi, người thị xã Tăng Thành – từng nhiều lần bị bắt vì tội trộm cắp.

Mặc dù đã xác định được tên tuổi nhưng tên Trương không có nơi ở cố định. Điều này khiến cảnh sát gặp khó khăn trong việc phát hiện tung tích của hắn.

Qua camera giám sát kết hợp với việc phân tích phạm vi hoạt động của nghi phạm trong ngày gây án, lực lượng chức năng cuối cùng đã nhằm thẳng tới một quán nét ở thành phố Đông Quản.

Kiểm tra camera giám sát bên trong quán nét, cảnh sát phát hiện Trương đúng là đã xuất hiện tại đây. Trước khi gây án vài giờ, tên này không đăng nhập tài khoản của mình mà tranh thủ lúc người chơi qua đêm ra ngoài, hắn liền dùng luôn máy đang mở sẵn của người khác.

Vì buổi sáng khách không đông nên chủ quán cũng không ngăn cản.

Tiếp tục điều tra, cảnh sát nắm được thông tin Trương rất nghiện chơi game, thường xuyên xuất hiện tại các quán net. Từ đó, cảnh sát tăng cường bố trí nhân sự theo dõi các địa điểm truy cập mạng trong khu vực. Tầm 10h sáng ngày 28/6, Trương đã bị bắt giữ.

Giật mình với lý do gã trai khỏa thân mò vào nhà dân trộm đồ - Ảnh 2.

Ban công căn hộ nơi tên đạo chích đột nhập vào nhà.

Khai nhận trước cảnh sát, Trương cho biết vào ngày gây án, hắn một mình đi xe ôm từ Đông Quản đến Tăng Thành, muốn kiếm chút tiền để chơi game.

Khi đến một khu nhà cho thuê ở thôn Tây Châu, thấy đường ống dẫn nước dẫn lên các căn hộ dễ trèo, hắn liền bám vào đó leo lên tầng 2. Phát hiện ban công một căn hộ không khóa, hắn liền đột nhập vào bên trong.

Do lo lắng quần áo ma sát, chạm vào nhau sẽ phát ra tiếng động, đánh thức chủ nhà nên Trương cởi bỏ hết quần áo ngoài ban công, lẻn vào bếp lấy một con dao phay đề phòng sẵn.

Tuy nhiên, dù đã khỏa thân để tránh kinh động đến chủ nhà song hành động trộm cắp của gã cuối cùng vẫn bị phát hiện. Hiện Trương đang bị bắt giữ và có lẽ hắn khó có thể thoát khỏi việc ngồi tù một lần nữa.

theo Thế giới trẻ

tên trộm

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.