Tai nạn ngớ ngẩn: Chàng trai tự cắt "của quý" chỉ vì lời chê bai của bạn gái.

Chàng sinh viên đại học đã tự tay cắt "của quý" trong phòng ký túc xá của mình, sau lời chê bai dành cho bộ phận đó của cô bạn gái.

Chàng sinh viên đại học đã tự tay cắt "của quý" trong phòng ký túc xá của mình, sau lời chê bai dành cho bộ phận đó của cô bạn gái.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại trường đại học Guangdong Peizheng tại Quảng Châu, Trung Quốc. Theo những video và hình ảnh đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc, chàng sinh viên này đang lặng lẽ bước đi trong khuôn viên ký túc xá của trường. Anh chỉ mặc một chiếc áo thun còn bên dưới bán khỏa thân và chân đầy vết máu khô.

tai nan ngo ngan: chang trai tu cat "cua quy" chi vi loi che bai cua ban gai. - 1

Chàng sinh viên tự cắt "của quý" của mình ngay trong phòng ký túc xá.

Theo xác nhận của trường đại học này, sự việc xảy ra vào khoảng 2h chiều ngày 10/3. Chàng sinh viên này đã tự tay cắt "của quý" của mình ở trong phòng ký túc xá.

Sau khi được thông báo về những gì đã xảy ra, các cán bộ của trường và ban quản lý ký túc xá đã nhanh chóng đưa chàng trai này tới bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ phía nhà trường, khi được phát hiện, chàng sinh viên này vẫn trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo. Tuy nhiên, nhà trường không nói rõ tình trạng thương tích cũng như lý do tại sao chàng trai lại hành động như vậy.

Trường đại học này cũng đã kêu gọi sinh viên trong trường không lưu hành bất kỳ bức ảnh, video hay tin đồn nào về sự việc. Tuy nhiên, điều đó đã không thể ngăn chặn được những trạng thái trên mạng xã hội nói về vụ tai nạn vô cùng hy hữu này.

tai nan ngo ngan: chang trai tu cat "cua quy" chi vi loi che bai cua ban gai. - 2

Theo thông tin trên mạng, nguyên nhân chàng trai hành động như vậy là vì bị bạn gái chê "quá nhỏ".

Sau đó, nhiều tài khoản mạng xã hội đã tìm ra chứng cứ và cho rằng, nguyên nhân chàng trai này cắn răng tự cắt đi "của quý" của mình vì bị bạn gái chê bai "quá nhỏ". Chính vì quá thất vọng nên anh mới đi đến quyết định dại dột.

Cư dân mạng Trung Quốc sau khi biết đến câu chuyện này đã trở nên xôn xao và để lại rất nhiều bình luận. "Không hiểu tại sao mà cậu ta lại làm như vậy. Thật là ngu ngốc", một cư dân mạng nói. "Chẳng việc gì phải làm như vậy khi bị chê bai cả. Tôi thật không hiểu giới trẻ bây giờ đang nghĩ gì", một người khác bình luận.


Theo Khám Phá

mạng xã hội

cắt của quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.