Tặng quà Giáng sinh cho con, người mẹ chết lặng khi nghe thấy "tiếng rên" kỳ lạ

Người mẹ 33 tuổi cho biết cô không hề tưởng tượng rằng con gái 2 tuổi của cô phải nghe tiếng rên nhạy cảm từ chính đồ chơi mình mới mua.

Người mẹ 33 tuổi cho biết cô không hề tưởng tượng rằng con gái 2 tuổi của cô phải nghe tiếng rên nhạy cảm từ chính đồ chơi mình mới mua.

Gail Turley, 33 tuổi, đến từ Aberdare, xứ Wales cho biết con gái Kayla, 2 tuổi của cô muốn cô tặng cho món quà Giáng sinh là một con búp bê biết khóc. Cô đã quyết định lựa chọn một con búp bê dễ thương để làm vui lòng con gái yêu.

Cô cho biết mình đã đặt mua con búp bê qua một trang web trực tuyến và họ đã giao hàng đến tận nơi. Ban đầu cô đặt nó lên trên kệ sách để tạo bất ngờ cho con gái. Về sau cô quyết định kiểm tra để xem con búp bê còn pin không.

Khi nghe búp bê phát ra tiếng, người mẹ gần như chết lặng, đó không phải là tiếng khóc mà là "tiếng rên" nhạy cảm của người lớn. "Tôi đã bị sốc. Tôi không biết nếu như Kayla chơi con búp bê này cháu sẽ như thế nào. Tôi đã gửi trả con búp bê ngay lập tức", người mẹ cho biết.

Tặng quà Giáng sinh cho con, người mẹ chết lặng khi nghe thấy tiếng rên khiêu dâm phát ra từ búp bê  - Ảnh 1.

Cô Gail Turley vô cùng sốc về con búp bê mình mua cho con gái.

Tặng quà Giáng sinh cho con, người mẹ chết lặng khi nghe thấy tiếng rên khiêu dâm phát ra từ búp bê  - Ảnh 2.
Con búp bê người mẹ đã mua.


Điều đáng buồn là trường hợp của cô Gail không phải là ngoại lệ. Cô cho biết, bạn bè của cô cũng mua tặng cho con họ con búp bê biết khóc và điều tương tự đã xảy ra. Các bậc phụ huynh cho biết họ cũng đặt mua con búp bê trên trang web trực tuyến.

Gail cho biết con búp bê cô nhận được hoàn toàn không giống như trong quảng cáo. "Tôi nghe thấy tiếng con búp bê khóc trên tivi hoàn toàn không giống tiếng rên tôi đã nghe thấy".

Hiện phóng viên đã cố gắng liên hệ với nhà sản xuất nhưng không nhận được phản hồi nào. Sự việc đang khiến các bậc phụ huynh ở xứ Wales vô cùng bức xúc. Họ không thể chấp nhận khi một đồ chơi dành cho trẻ em lại có tính khiêu dâm như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ


quà Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.