Thảm án kinh hoàng: Cha giết 3 con, truy đuổi vợ rồi tự sát

Sau khi sát hại 3 người con, người chồng dùng súng truy đuổi, giết vợ rồi tự sát.

Sau khi sát hại 3 người con, người chồng dùng súng truy đuổi, giết vợ rồi tự sát.

Một người qua đường tốt bụng vô cùng hối hận khi không kịp cứu người phụ nữ khỏi họng súng tàn nhẫn của ông chồng tại Las Vegas, Mỹ. Vào ngày 29/6, người chồng đã truy đuổi vợ từ trong nhà ra ngoài đường, nổ súng giết vợ rồi sau đó tự sát. Trước đó, cũng chính người chồng đã giết 3 con. Một vụ thảm án đã có 5 người trong một gia đình thiệt mạng.

Theo điều tra của cảnh sát, người chồng bắn chết ba con, tuổi từ 9  -15 tại nhà riêng. Sau đó, đuổi theo vợ ra ngoài đường. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân.
“Không thể hiểu nổi, tại sao lại có một người làm điều này với trẻ em chứ.” – Trung úy cảnh sát Dan McGrath nói.
 
Gia đình 5 người thiệt mạng, hung thủ là người chồng.

Những thông tin mới công bố cho biết, nạn nhân nữ là Phoukeo Dej-dom. Ngày 25/5, cô đã đệ đơn ly dị chồng là Jasn Hagan Dej-Odoum. Cả hai kết hôn vào năm 2000 tại Columbus, bang Ohio. Trong đơn ly hôn, cô Phoukeo cũng nhắc đến tình trạng bạo hành trong nhà. Tuy nhiên, cô cũng không nói chi tiết.

Đến ngày 22/6, khi tòa mở phiên xử ly hôn, cả hai vợ chồng đều vắng mặt. Cảnh sát cho biết hiện vẫn đang tiếp tục điều tra chi tiết bạo lực gia đình và xem đây có thể là một nguyên nhân dẫn đến vụ giết người.

Ba người con bị Jason sát hại là con gái lớn 15 tuổi, Dalavanh Ariel Dej-Oudom, con trai thứ Xonajuk JJ Dej-Oudom, 14 tuổi và con trai út Anhurak Jason Dej-Oudom, 9 tuổi.


Hiện trường nơi người chồng nổ súng bắn vợ.

Cũng theo cảnh sát, một người lái xe đã nhìn thấy cô Phoukeo vẫy tay, la hét cầu cứu trên dọc tuyến phố gần nhà. Người lái xe đã đưa Phoukeo bỏ chạy. Tuy nhiên, Jason đuổi theo và đã bắt được vợ lên xe của mình.

Khi Jason bắt đầu lái xe đi, người vợ liền trèo qua cửa sổ và tiếp tục chạy trốn. Jason lái xe đuổi theo, đến phố Walgreens thì nổ súng.

Các nhân chứng trong cửa hàng nói rằng họ nghe thấy 4 tiếng súng. Mọi người chạy đến xem thì Phoukeo đã chết. Jason chạy trốn đến một khu chung cư thì tự sát.
Nguồn: Yahoo News
 
 Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.