Vào đồn cảnh sát vì giết cá sấu để chế biến món ăn

Một người đàn ông Mỹ vào tù vì nấu món ăn nhẹ từ đuôi cá sấu để mời bạn bè trong giờ nghỉ giải lao giữa trận đấu bóng bầu dục.

Một người đàn ông Mỹ vào tù vì nấu món ăn nhẹ từ đuôi cá sấu để mời bạn bè trong giờ nghỉ giải lao giữa trận đấu bóng bầu dục.

Richard Nixie giết 5 con cá sấu nhỏ, lấy đuôi chúng làm món ăn nhẹ. Ảnh: Volousia County Corrections
Richard Nixie giết 5 con cá sấu nhỏ rồi lấy đuôi chúng làm món ăn nhẹ. Ảnh: Nhà tù hạt Volousia

Ngày 1/2, Richard Nixie - một người hâm mộ bóng bầu dục ở bang Florida, Mỹ -giết 5 con cá sấu nhỏ. Anh ta lấy đuôi chúng để chế biến món ăn nhẹ để mời một số người trong giờ giải lao giữa trận đấu của hai đội Seahawks Seattle và New England Patriots, Mirror đưa tin.

Tuy nhiên, hai giờ trước khi trận đấu diễn ra, cảnh sát đã đến nhà Nixie, bắt anh ta về đồn để tra hỏi về nguồn gốc của món ăn kỳ quái và sự lựa chọn tàn nhẫn của anh ta.

Pháp luật bang Florida quy định cá sấu là động vật hiếm mà con người cần bảo vệ. Sau khi thẩm vấn Richard Nixie, cảnh sát buộc anh ta tội sở hữu và giết thịt cá sấu trái phép. Họ thả Nixie sau khi anh ta nộp khoản tiền bảo lãnh 500 USD.

Theo Zing.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.