13 ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại phương Tây (P.2)

Từ không có ma những ngôi nhà này bỗng dưng trở thành nhà ma vì những lời đồnthổi truyền tai nhau.

Từ không có ma những ngôi nhà này bỗng dưng trở thành nhà ma vì những lời đồnthổi truyền tai nhau.

8. Người mất đầu - New York

13 ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại phương Tây (P.2)

“Người mất đầu” gồm 8 điểm tham quan riêng biệt bao gồm một mê cung, 5 căn nhàbị ma ám, 4 món ăn và 1 đoạn đường cũng kinh dị không kém. Chủ đề năm 2010 làcuộc vượt ngục của tù nhân X, kết hợp công nghệ cao, hiệu ứng đặc biệt cùng vớipháo hoa và công nghệ ảo càng khiến nơi đây trở thành điểm đến đặc sắc.

9. Địa ngục - Missouri

13 ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại phương Tây (P.2)

Được thành lập vào năm 1975, “Địa ngục” là ngôi nhà ma lâu đời nhất và chấtlượng phục vụ tốt nhất của Thành phố Kansas. Với nhiều cảnh xây dựng chi tiết vàchú trọng về chất lượng, cùng một dàn diễn viên giả ma của hơn 45 người, kết hợpvới hai con trăn lớn nhất ở Bắc Mỹ. Bạn có thể làm gì để thoát khỏi địa ngục này?

10. Ngôi nhà bóng tối - Missouri

“Ngôi nhà bóng tối” là điểm đặc trưng tại Mỹ, tuyệt tác hiện đại và là điểm đếndu lịch tại các quốc gia có eo biển. Với các mẫu thiết kế thiết thực nhất vàhiệu ứng đặc biệt mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy bên trong những ngôi nhà ma khác.

13 ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại phương Tây (P.2)

Cùng với hai cung bậc của sợ hãi, “Bóng tối” cũng có một viện bảo tàng quái vậtvà ngôi nhà ma 3D tốt nhất thế giới. “Bóng tối” thường được ca ngợi là là ngôinhà ma đơn giản, chi tiết nhưng chất lượng nhất ở Mỹ.

11. Cổng thứ 13 - Louisiana

“Cổng thứ 13” đã liên tục được công nhận là một trong những nơi thu hút hàng đầutại Mỹ, được Hauntworld.com xếp hạng là ngôi nhà ma tuyệt vời nhất. Nơi đây sẽđưa bạn vào một cuộc hành trình qua 13 chiếc cổng với 13 chủ đề đáng sợ cả trongnhà và ngoài trời, nơi những cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn trở thành sự thậtvà bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

13 ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại phương Tây (P.2)

Từng đoạt giải thưởng phong cảnh đẹp, ánhsáng và âm thanh kỹ thuật, cùng các hiệu ứng đặc biệt, cách trang trí cực kỳnghệ sĩ đã giúp "Cổng thứ 13" trở thành một nơi thực sự tuyệt vời.

12. Erebus - Michigan

“Erebus” đi vào hoạt động năm 2000 và đã liên tục được công nhận là một trongnhững nhà ma hàng đầu của Mỹ. Hiện nay đây vẫn là điểm đến số 1 tại thị trườngDetroit

13 ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại phương Tây (P.2).

Erebus nổi tiếng với cách thức mà nó tổ chức và lôi kéo các nạn nhântham gia các cuộc tấn công ma quái và làm tất cả phải sợ hãi. Vì tất cả các hiệuứng đều được tự thiết kế độc nhất vô nhị tại Erebus nên du khách sẽ có được trảinghiệm độc đáo thông qua những câu chuyện đáng sợ, mê cung của bóng tối, ẩm mốc,tồi tàn, nơi số phận của bạn là… chưa biết. Sự ám ảnh này sẽ giúp bạn tạo ra yếutố sợ hãi ở cường độ cao.

13. Khách sạn nổi giận - Pennsylvania

“Khách sạn nổi giận” là một ngôi nhà ma có tính hành động cao. Trái tim còn đậpcủa Hayride luôn ám ảnh bạn thông qua các khu rừng tối tăm của Arasapha Farm.

13 ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại phương Tây (P.2)

Tuy nhiên, đó chỉ mới là sự khởi đầu. Các hành lang tối của đường mòn xuyên quaruộng lú́a chắc chắn sẽ khiến bạn phải rùng mình và lạnh cột sống. “Khách sạnnổi giận” là một dinh thự lớn đầy robot điều khiển máy tính, âm thanh kỹ thuậtsố, ánh sáng và sương mù, gồm có nhạc nền và một loạt các diễn viên chuyênnghiệp,... tất cả đã giúp cho ngôi nhà ma này liên tục được xếp hạng nhất trongcả nước Mỹ.

Theo 24h.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.