2 người tử nạn khi nhân viên nhà hàng khò lửa món ăn

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 10 người khác bị thương sau khi một nhân viên thực hiện kỹ thuật đốt rượu, gây ra hỏa hoạn tại nhà hàng ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha).

2 người tử nạn khi nhân viên nhà hàng khò lửa món ăn-1Nhân viên cứu hỏa và lực lượng khẩn cấp tại hiện trường vụ hỏa hoạn ở thủ đô Madrid. Ảnh: Madrid Emergency Service.

Theo BBC, một người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, 5 người khác cũng phải chịu những chấn thương nghiêm trọng sau vụ cháy ngày 21/4.

Quá trình đốt rượu khi nấu ăn đã khiến những chiếc cây cảnh bằng nhựa trong nhà hàng Burro Canaglia bắt lửa. Ngọn lửa sau đó đã lan nhanh chóng trong nhà hàng Italy này.

Đốt rượu là một kỹ thuật có sử dụng đèn khò để đốt cháy bề mặt đồ ăn. Đầu bếp sẽ đổ rượu lên món ăn trước khi thực hiện kỹ thuật trên, tạo hiệu ứng đẹp mắt và hương vị khác lạ cho thực khách.

Theo tờ El Pais, vụ hỏa hoạn diễn ra tại khu vực cửa ra vào của nhà hàng Burro Canaglia, khiến công tác sơ tán nhân viên và khách hàng ra khỏi nơi này trở nên khó khăn hơn. Tờ báo này cũng cho biết đã có một nhân viên của nhà hàng thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn.

"Dù vụ hỏa hoạn nhanh chóng được dập tắt, ngọn lửa đã cháy rất dữ dội và tạo ra nhiều khói", Thị trưởng thành phố Madrid Jose Luis Martinez-Almeida cho biết.

Cũng theo Thị trưởng Martinez-Almeida, có khoảng 30 nhân viên và thực khách tại nhà hàng Burro Canaglia ở thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn. Ông cảnh báo rằng số người thương vong trong vụ việc sẽ tăng cao hơn nếu ngọn lửa không được dập tắt nhanh chóng. Theo đó, các nhân viên cứu hỏa đã kiểm soát ngọn lửa chỉ sau 10 phút kể từ khi nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn.

Cảnh sát thủ đô Madrid đã mở cuộc điều tra về vụ hỏa hoạn ngày 21/4.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/2-nguoi-tu-nan-khi-nhan-vien-nha-hang-kho-lua-mon-an-post1424840.html

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.