20 xe hạng sang rước 1 con chó ngao

Sáng qua (2410), một đoànxe hạng sang gồm 20 chiếc Hummer, Land Rover, Cayenne, BMW…đã tập trungtại nhà ga Thạch Gia Trang (Trung Quốc) để đi rước chú Tạng Ngao  trịgiá 3 triệu NDT.

Khoảng8h30 sáng qua, tại phía nam nhà ga Thạch Gia Trang (Trung Quốc), khoảngchục chiếc xe hiệu Hummer, Land Rover, Cayenne, BMW…xếp hàng dài để chờmột “nhân vật quan trọng”. Nhiều người qua đường đã tò mò đứng lại vàcứ nghĩ rằng đây là đoàn xe đến rước một cô dâu may mắn nào đó.


Tới gần 9 giờ, bãi đỗ xe lại xuất hiện thêm vài chiếc xe hạng sang nữa. Những người bước xuống xe đều nhìn về phía cửa ra của nhà ga với ánh mắt háo hức và bàn tán với nhau sôi nổi. Không lâu sau, đã có tới 20 chiếc xe treo băng đỏ nối đuôi nhau trước nhà ga.

20 xe hạng sang rước 1 con chó ngao
Đoàn xe hạng sang trước nhà ga

Đúng 9 giờ, cửa lấy đồ tại phòng hành lý chật cứng người. Cuối cùng thì nhân vật chính của buổi rước hôm nay đã xuất hiện, không phải là một cô dâu xinh đẹp hay một viên ngọc sáng loáng mà là một chú chó Ngao Tây Tạng với bộ lông đen sì.

20 xe hạng sang rước 1 con chó ngao
"Nhân vật chính" xuất hiện

Nhiều người đã nhanh chóng rút điện thoại, máy ảnh ra chụp hình lia lịa khi chú chó này vừa xuất hiện cho dù bộ dạng chú không được thoải mái cho lắm sau 21 tiếng đồng hồ đi tàu.

20 xe hạng sang rước 1 con chó ngao
Rất nhiều người đứng chiêm ngưỡng chú Ngao Tạng trị giá nửa triệu đô này

Một người đàn ông lực lưỡng phải dùng hết sức mới có thể lôi được chú chó này ra khỏi phòng lấy đồ. Sau đó, người ta nhấc chú lên một chiếc lồng sắt gắn sau xe tải nhỏ. Chú chó không hề tỏ ra sợ hãi trước những ánh mắt tò mò và những ánh đèn flash đang chĩa về phía mình, thậm chí chú còn mở to đôi mắt để quan sát xung quanh khi được ông chủ cũ tới vuốt ve.

20 xe hạng sang rước 1 con chó ngao
Bình tĩnh trở lại khi chủ cũ tới vuốt ve

Được biết chú Tạng Ngao này tên là Khang Ba Vương năm nay đã được 3 tuổi. Chú chó có hình dạng giống sư tử, 75cm và nặng tới 90 kg này trị giá tới 3 triệu NDT (khoảng 450.644 USD).

Một người yêu thích chó Ngao Tây Tạng cho hay đây là loài sống ở cao nguyên Tây Tạng và là loài khuyển lâu đời nhất, quý hiếm nhất trên thế giới. Chúng "to hơn chó soí, mạnh hơn báo hoa và nhanh hơn hươu nai”. Lông dài chính là điểm đặc biệt nhất của loài khuyển này.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.