29 tuổi, mang bầu đứa con thứ 9

Người phụ nữ này lấy chồng đã được 12 năm, sinh hạ 2 cô con gái và 6 con trai, được cho là bà mẹ trẻ "mắn" nhất Đài Loan.

Người phụ nữ này lấy chồng đãđược 12 năm, sinh hạ 2 cô con gái và 6 con trai, được cho là bà mẹ trẻ "mắn"nhất Đài Loan.

Cô Lai Zhen Ni ở Hsinchu, chobiết đứa con trai đầu tiên của mình hiện đang học lớp 6, còn cô con gái út mớiđược 10 tháng tuổi. Thế nhưng, theo dự đoán, cuối năm nay cô sẽ cho ra đời đứatrẻ thứ 9. "Có lẽ tôi sẽ có thể đánh bại mẹ tôi", cô nói đùa và cho biết mẹ mình(46 tuổi) hạ sinh đứa con đầu lúc mới 17 tuổi.

29 tuổi, mang bầu đứa con thứ 9
Bà mẹ Lai và gia đình của mình.

"Mẹ tôi có 11 đứa con,khoảng cách giữa đứa lớn nhất và bé nhất là 24 tuổi. Đứa em út của tôithậm chí còn nhỏ hơn con trai đầu của tôi 3 tuổi", Lai cười nói.

Khi hay tin cô Lai mang bầu lầnnữa, bà hiệu trưởng của trường tiểu học Meihua sửng sốt hỏi cậu con đầu: "Thậtvậy sao?". Cậu bé học lớp 6 nhưng hàng ngày phải vất vả trông nom lũ em này chánnản trả lời: "Đúng vậy, mẹ cháu đang mang bầu 4 tháng. Chúng cháu lại sắp có embé. Thật sự cháu mệt quá rồi".

Người chồng Peng Ke Yong nói rằngtừng được các bác sĩ khuyên triệt sản, nhưng anh ta một mực từ chối. Người nôngdân này khăng khăng: "Những đứa trẻ là món quà của Thượng Đế, nên cứ để mọi việcthuận theo tự nhiên".

Theo Bưu điện VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.